close
Airportels

แบกกระเป๋าให้หนักทำไม? มารู้จักกับ AIRPORTELs บริการฝากกระเป๋า & ขนส่งสัมภาระถึงที่

จากทริปเที่ยวเชียงใหม่รอบที่ผ่านมา ได้ใช้บริการ AIRPORTELs ให้มารับกระเป๋าเดินทาง ไปส่งโรงแรมที่เชียงใหม่ให้หน่อย และก็ชอบใจกับบริการเจ๋งๆแบบนี้มากเลยฮะ คือมันตอบโจทย์ชีวิตคนทำงาน และ ชอบเที่ยวอย่างเรามากกกก ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับใครๆที่กำลังมองหาความสะดวกสบายแบบนี้เหมือนกัน 🙂

อ่านรีวิว ทริปเชียงใหม่ คลิกที่ภาพได้เลย!
ใช้บริการ AIRPORTELs ส่งกระเป๋าจากบ้าน(BKK) > โรงแรมพาสเทล(CNX)
ส่งก่อน 12.00 ถึงภายใน 21.00 ภายในวันเดียวกันเลยฮะ (Sameday)

ก่อนอื่นจะพาไปรู้จักกับ AIRPORTELs กันก่อนนะฮะ! บริการนี้เหมาะมาก สำหรับคนที่ชอบเที่ยว เดินทาง แต่ก็มีสัมภาระเยอะ เป็นภาระในการเดินทาง 55555

AIRPORTELs ก็เลยมีเป็นบริการรับฝากกระเป๋า รวมไปถึงขนส่งสัมภาระไปยังจุดหมายปลายทางน่ะฮะ ปลอดภัย ไว้ใจได้ ในราคาที่คุ้มค่า สามารถไปเที่ยวตัวปลิวแบบสบายใจได้เลย ไม่ต้องห่วงเรื่องกระเป๋า เพราะเดี๋ยวทางนี้เค้าดูแลให้!

โดยจุดให้บริการ อัพเดท ณ ปัจจุบัน (4/07/2019) มีทั้งหมด 9 โลเคชั่นนะฮะ
ส่วนใหญ่ก็จะเน้นเป็นใจกลางโซนท่องเที่ยว ซึ่งก็จะมีทั้งสาขาที่เปิด 24 ชม. และบางสาขาก็จะไม่ได้เปิดตลอดนะ ยังไงก่อนจอง แนะนำเช็คข้อมูล จุดให้บริการ & เวลาทำการได้ที่ >> คลิกที่นี่ได้เลย

  • สนามบินสุวรรณภูมิ
  • สนามบินดอนเมือง
  • MBK Center
  • Terminal 21 Asok
  • CentralWorld
  • Central Floresta Phuket
  • Terminal 21 Pattaya
  • Central Patong Phuket
  • สนามบินภูเก็ต

บริการหลักๆของ AIRPORTELs จะมีด้วยกันอยู่ 2 แบบนะฮะ

1) บริการขนส่งกระเป๋า / สัมภาระ (Luggage Delivery)
2) บริการรับฝากสัมภาระ (Luggage Storage)

บริการ ขนส่งกระเป๋า /สัมภาระ (Luggage Delivery)

สำหรับบริการนี้ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 300 บาทฮะ ขอแบ่งเป็นหมวดย่อยลงมาอีกนิดคือ

  • ส่งภายในจังหวัดเดียวกัน – สามารถเลือกจุด Drop ตามสาขาได้เลยฮะ หรือถ้าไม่สะดวกไปตามสาขา ก็จ่ายเพิ่มมาอีกหน่อย ให้ทางนี้เค้าไปรับถึงที่ แต่ได้ความสะดวกสบายเพิ่มมาเพียบบ!
  • ส่งข้ามจังหวัด – สามารถเลือกจุด Drop ได้เช่นเดียวกันฮะ ตามสาขาที่สะดวกกันเลย หรือถ้าไม่สะดวกก็สามารถนัดมารับได้เช่นเดียวกัน แต่อย่างในส่วนของ เชียงใหม่ ที่เราไปนั้น ยังไม่ได้มีสาขาที่นั่น เลยให้ไปส่งถึงโรงแรมเลยฮะ

สำหรับจุดเด่นของบริการขนส่งกระเป๋า /สัมภาระ (Luggage Delivery) คือไม่จำกัดไซส์ ไม่จำกัดน้ำหนัก นับแค่จำนวนสัมภาระ(ใบ) ซึ่งถ้าหากเทียบกับค่าโหลดกระเป๋าของสายการบิน หรือแบบเวลาลงเครื่องแล้วก็ต้องหาพาหนะที่สามารถขนสัมภาระไปด้วยกันอีก ก็ถือว่าคุ้มค่าอยู่นะ ยกตัวอย่างมาเที่ยวเชียงใหม่งี๊นะฮะ บางคนก็อยากเช่ามอไซค์ หรือ โบกรถแดงไรงี๊ แต่พอมองกระเป๋าตัวเองก็ยอมแพ้ 555555 ก็ต้องไปจ่ายค่าเดินทางที่รองรับสัมภาระได้เพิ่มอีก มันน่าจะดีอยู่นะ ถ้าแบบกระเป๋าวาร์ปมาที่พักได้เลย ฮ่าๆ

และไม่ใช่แค่กระเป๋าเดินทางอย่างเดียว อย่างสัมภาระอื่นๆ ก็ยังสามารถส่งอีกด้วยนะฮะ หรือจะเป็นพวกของฝากก็ได้นะ อย่างเราไปเชียงใหม่ ก็จะต้องแบกน้ำพริกหนุ่ม แคปหมู และของฝากอื่นๆ กลับมาเพียบ ฉะนั้นทางเลือกนี้ถือเป็นตัวช่วยที่ดีมากกกก 5555 ไม่ต้องมาแบกกล่องพัสดุที่ใส่แต่ของกินมา ฮ่าๆ ขนมาโหลดขึ้นเครื่องเองงี๊ แบกกลับบ้านอีก ก็ต้องเรียก Grab กลับอีกเนอะ แต่ถ้าใช้บริการขนส่งกระเป๋าก็คือเดินตัวปลิวกลับบ้านได้เลย ไม่ต้องรอรับกระเป๋าด้วย นั่งรถไฟฟ้ากลับบ้านสบายๆ

Tips : สำหรับการใช้บริการขนส่งกระเปา สัมภาระ เราขอแนะนำว่าให้คำนวณวันและเวลาให้ดีนะฮะ ลองเช็คกับทาง Aitportels ดูก่อนได้ ว่าถ้าอยากให้สัมภาระถึงวัน/เวลานี้ ควรจะส่งวันไหนและก่อนเวลาไหน ซึ่งถ้าส่งถึงไวเกินไป มันจะมีค่าบริการฝากสัมภาระเพิ่มขึ้นมา จากตอนแรกมีเป้าหมายจะช่วยเซฟงบ อาจเป็นเพิ่มค่าใช้จ่ายไปอีก ฮ่าๆ หรือถ้าส่งถึงช้าเกินไป อย่างบางทีมีของจำเป็นในกระเป๋าต้องใช้งี๊ กลายเป็นเพิ่มความยากในการดำเนินชีวิตไปกว่าเดิมอีกเนี่ยย แฮ่ๆ


บริการ รับฝากกระเป๋า /สัมภาระ (Luggage Storage)

สำหรับบริการนี้ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 69 บาทฮะ

  • มีให้เลือกทั้งแบบระยะยาวเลยนะฮะ ตามความต้องการของลูกค้า ทั้งฝากแบบ 1 วัน / 5-7 วัน / 26-30 วัน ซึ่งราคาไม่แพงเลยแหละ
  • มั่นใจได้ว่าปลอดภัย และไม่ละเมิดความเป็นส่วนตัว เพราะเค้ามีพื้นที่สำหรับจัดเก็บกระเป๋าของทุกคนแน่นอน ที่สำคัญคือมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี พร้อมกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง
  • ที่สำคัญคือมีประกันของสูงสุดให้กับสัมภาระแต่ละชิ้นสูงสุดถึง 100,000 บาท จ้าาา

สำหรับจุดเด่นของบริการรับฝากกระเป๋า /สัมภาระ (Luggage Storage) คือไม่จำกัดไซส์ ไม่จำกัดน้ำหนักของสัมภาระฮะ คิดเป็นราคาเหมาเลยทุกใบ บางสาขามีบริการฝากฟรี (2-4 ชั่วโมง) ดีงามมากกกก และที่สำคัญคือยังรับฝากสัมภาระอื่นๆที่ไม่ใช่กระเป๋าเดินทางอีกด้วย ทั้งอุปกรณ์กีฬาต่างๆ รวมไปถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อย่าง Notebook / Laptop ก็สามารถฝากได้


สำหรับวิธีการใช้งาน & ชำระเงิน (ง่ายนิดเดียว)

  • จองผ่านออนไลน์
  • Walk-in ตามสาขา

สำหรับการชำระเงิน มีให้เลือกตามความสะดวกของลูกค้าเลยฮะ สามารถชำระเงินได้ทั้งช่องทางออนไลน์ โดยตัดผ่านบัตรเครดิต / บัตรเดบิต / Alipay หรือหากสะดวกไปที่เคาน์เตอร์สาขาของทาง Aiportels ก็สามารถไปจ่ายที่นั่นก็ได้นะฮะ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ลูกค้าทุกแบบเลยจริงๆ

และสำหรับวันนี้เราจะมาแชร์วิธีการใช้งานกันแบบสั้นๆง่ายๆ 4 ขั้นตอนเท่านั้นนน!! ทุกคนก็จะได้ปลดล็อคสัมภาระ และไปเที่ยวกันแบบสบายชิลล์ๆ สบายตัวได้แล้วววว >3

1.เริ่มแรกก็เลือกบริการกันก่อนเลย จะฝากกระเป๋า หรือ จะขนส่งกระเป๋า

2.เลือกสถานที่จุดรับ-ส่ง สัมภาระ (พร้อมระบุวันที่และเวลา)

3.ตรวจเช็คข้อมูลการจองให้ถูกต้อง! (อย่าใส่ผิด เดี๋ยวลำบาก)

4.ชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทันที!

เป็นไงกันบ้างฮะ ตัวช่วยการท่องเที่ยวของเราครั้งนี้ ส่วนตัวคิดว่าข้อดี คือ สะดวกสบายมากขึ้น ถ้าเทียบราคาถือว่าคุ้มค่าเลย ไม่แพงอย่างที่คิดฮะ และที่สำคัญคือไม่ต้องกังวลเรื่องขนาดไซส์ / น้ำหนักกระเป๋า มีรับประกันของหาย + ระบบติดตาม Tracking สัมภาระ รวมถึง การันตีว่าของจะถึงภายในไม่กี่ชั่วโมงด้วย!

เราหวังว่า Content นี้จะมีประโยชน์กับทุกคนไม่มากก็น้อยนะฮะ 🙂 ส่วนใครที่อยากลองใช้บริการ AIRPORTELs เห็นว่าช่วงนี้มี Code ส่วนลดกันอยู่ด้วย สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ได้เลยฮะ

Website : https://th.airportels.asia/

Facebook : https://www.facebook.com/airportels/

Tel : 063-216-6699


24 Hours a day, 7 Days a week for Journey!

Facebook : 247Journey

Twitter : 247Journey

Instagram : 247Journeyy

Tags : Airportelspantipกรุงเทพขนส่งสัมภาระฝากกระเป๋าฝากของพัทยาภูเก็ตรับฝากกระเป๋ารีวิวสนามบินส่งกระเป๋าส่งของเชียงใหม่
to3ychonpi

The author to3ychonpi

error: Content is protected !!