Live to Eat

Tenjo Sushi & Yakiniku Permium Buffet พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ จัดหนักจัดเต็ม อร่อยที่สุด คุ้มค่าที่สุด และเมนูเยอะที่สุด

Tenjo Sushi & Yakiniku Permium Buffet พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ จัดหนักจัดเต็ม อร่อยที่สุด คุ้มค่าที่สุด และเมนูเยอะที่สุด

หลังจากห่างหายจากการทานอาหารที่ร้านไปนาน ร่างกายก็เรียกร้องเมนูปิ้งย่างเป็นอย่างมากกกก คิดถึงเสียงซู่ซ่ากับอาหารที่วางเรียงเต็มโต๊ะที่สุด XD ตอนนี้ร้านอาหารกลับมาเป็นปกติแล้ว ร้านแรกที่เราจะพุ่งไปแบบไม่รีรอ แน่นอนว่าต้องเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ฮะ! วันนี้จะพาไปจัดหนักจัดเต็มกันที่ Tenjo Sushi & Yakiniku Premium Buffet ใครที่เป็นสายเนื้อไม่ควรพลาดเลย เพราะมีให้เลือกเยอะมาก พรีเมียมทุกตัว ที่สำคัญเค้ามีจำนวนสาขาเยอะถึง 18 สาขา ซึ่งวันนี้เรามากันที่สาขา คริสตัล ราชพฤกษ์ ฮะ

ความประทับใจของร้านนี้ คือเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ที่ไม่ได้มีดีแค่หนึ่ง แต่มาทีเดียวคุ้มแบบดับเบิ้ลไปเลย เพราะจะได้เอ็นจอยกับเมนูซูชิ ซาชิมิสดๆ ซึ่งเสิร์ฟกันมาแบบดูดีมาก อลังการไม่มีหวงของ และยังได้เอ็นจอยกับบรรดาเมนูปิ้งย่างต่างๆ บีฟเลิฟเวอร์ทั้งหลายถูกใจแน่นอน คัดมาให้แล้ว ทั้งเนื้อเกรดพรีเมี่ยม และอาหารทะเลต่างๆ ที่มีให้เลือกจนตาลาย!

โดยทางร้านจะแบ่งเป็น 5 แพ็คเกจสุดคุ้ม (เดี๋ยวเราลงรายละเอียดแพ็คเก็จไว้ให้ตอนท้ายนะฮะ) ซึ่งอย่างที่บอกว่าที่ร้านนี้มีทั้งซูชิและปิ้งย่าง เมนูเค้าก็มีเยอะมากกกไปอีก และเพื่อเป็นการฉลองการกลับมานั่งทานอาหารที่ร้านได้ทั้งที เราเลยขอเลือกเป็นแพ็คเกจตัวท็อป Ultima 1,699++ กันไปเลย ซึ่งตัวแพ็คเกจ Ultima นี้ นอกจากเราจะเลือกเมนูจากแพ็คเกจราคาอื่นๆได้แล้ว ความพรีเมี่ยมกับเมนูพิเศษที่จะได้เพิ่มมาคือดีมาก! ไม่ว่าจะเป็นอูนิ ปูซูไว ขาปูทาราบะ กุ้งลายเสือ ลิ้นวัวคัดพิเศษ สเต็กวากิวริบอายเนื้อส่วนพรีเมี่ยมอย่างโทคุเซ็น คารูบิและโทคุเซ็น มิสึจิ เรียกได้ว่ากินได้ทั้งร้าน อยากกินอะไรก็จิ้มเลย สั่งได้เลย อิอิ

Package Ultima 1,699++ (2,000.-NET)
ซูชิ ปูซูไว
ซูชิ อูนิ
ขาปูทาราบะ
โทคุเซ็น มิสึจิ
อัลติมา ซาชิมิ เซ็ท
พรีเมียมสเต็กวากิวริบอาย

สำหรับใครที่ชอบซูชิ ชอบทานเป็นแบบข้าวปั้นหน้าต่างๆ ที่นี่เป็นอีกที่ที่เราประทับใจ เพราะนอกจากจะมีปลาให้เลือกหลากหลาย ทั้งแซลมอน ฮามาจิ เอ็นกาวะ ปลาไหล หอยเชลล์ ฟัวกราส์ กุ้งหวานต่างๆที่เราสามารถเลือกสั่งได้ตามชอบ ความสดใหม่ที่ทำให้ทุกคำอร่อยฟินจนพริ้มตาม และอีกสิ่งสำคัญคือปริมาณข้าวแต่ละคำไม่ได้ใหญ่จนเกินไป คีบได้รัวๆเลยฮะ

และถ้าใครเป็นสาวกความหอมของทรัฟเฟิล วัตถุดิบพรีเมี่ยมที่มีความหอมเฉพาะตัว ต้องไม่พลาดที่จะลองสั่งเมนูซูชิฟิวชั่นอย่าง แซลมอนทรัฟเฟิลช็อต, ปลาไหลย่างทรัฟเฟิลช็อต, กุ้งหวานทรัฟเฟิลช็อต, โอโทโร่ฟัวกราส์ทรัฟเฟิลช็อต ด้วยฮะ

แต่ถ้าใครชอบขอเซย์โนว ไม่อยากทานข้าว ขอความละมุนเติมไขมันดีแบบเน้นๆ มีเมนูซูชิฟิวชั่นอย่าง แซลมอนอะโวคาโดช็อต, อิกุระอะโวคาโดช็อต, ฮามาจิอะโวคาโดช็อต, โอโทโร่อะโวคาโดช็อตด้วย ด้านล่างจะเป็นอะโวคาโด้บดแทนข้าว ส่วนด้านบนจะท็อปด้วยหน้าต่างๆ พูดได้เลยว่าละมุนทุกคำจริงๆ

หลายๆคนดูภาพไปอาจจะเริ่มอิ่ม 55555 แต่ขอบอกว่าแค่นี้ยังไม่หมด ในส่วนของเมนูปิ้งย่างที่นี่ก็ไม่แพ้ใครเช่นกัน สมกับที่เค้าเคลมว่าทางร้านเป็น บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง + ซูชิพรีเมียม เจ้าแรกอันดับ 1 ในประเทศไทย ที่รวมความอร่อยคุ้มค่าที่สุด มีเมนูให้เลือกเยอะที่สุด และไม่ใช่แค่มีให้เลือกเยอะอย่างเดียวนะฮะ เนื้อเกรดพรีเมียมที่ทางร้านคัดสรรมานั้น แต่ละส่วนมาแบบชิ้นใหญ่จุใจ แบบประมาณว่าปิ้งจนหดแล้วก็ยังใหญ่เต็มปากเต็มคำอยู่เลย XD

ซึ่งเนื้อแต่ละส่วนก็ให้สัมผัสความอร่อยแตกต่างกันไป จะมันมากมันน้อยแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเลยฮะ แต่ที่เราจึ้งและเอนจอยมากก็คงจะเป็นโจทัน(ลิ้นวัวคัดพิเศษ)ที่มาแบบชิ้นใหญ่ๆหนาๆไม่เหมือนร้านที่เคยกินมาเลย <3

วากิวหั่นลูกเต๋าปิ้งให้ด้านนอกสุก ด้านในยังฉ่ำหน่อยๆ วางบนผักแล้วราดน้ำจิ้มไป อะหูยยยยยยฟิน!

นอกจากนี้ยังมีเมนูซีฟู้ดต่างๆที่มาแบบอลังการมาก กุ้งลายเสือเนื้อแน่นและกุ้งแม่น้ำตัวโต สั่งทานได้แบบไม่อั้น แค่มากินกุ้งก็คุ้มแล้วพูดเลยยยย

ปิดท้ายด้วยเมนูของหวาน ในราคาบุฟเฟ่ต์นี้จะรวมถึงผลไม้ เครื่องดื่มต่างๆ ไอศครีม และเมนูแพนเค้กที่เราสามารถโชว์ฝีมือลงมือทำได้เอง และทางร้านจะมีเมนูของหวานพรีเมี่ยมอย่างซูเฟล่แพนเค้กที่เสิร์ฟพร้อมไอศครีม Haagen-Dazs (เฉพาะแพ็คเกจ Prestige ขึ้นไป) แป้งแพนเค้กฟูนุ่มราดด้วยน้ำผึ้งหอมๆ อร่อยแบบคอมพลีทเป็นรางวัลให้ชีวิตมากฮะมื้อนี้ ^^

ใครที่สนใจ สามารถตามไปลองกันได้ที่ Tenjo Sushi & Yakiniku Permium Buffet ทุกสาขา (มีทั้งหมด 18 สาขา) เยอะมากกกกก

ราคา แพ็คเก็จบุฟเฟ่ต์

  • 499++ Premium Buffet ใครเน้นแซลมอน ขอแนะนำแพคนี้ แซลมอนแน่นๆ สดๆ ฟินสุด พร้อมปิ้งย่างเนื้อออสเตรเลียเต็มอิ่มหลากหลาย ราคาโดนๆแบบนี้กว่า 96 เมนูเลยค่ะ
  • 699++ Prime Buffet แพคนี้ จ่ายเพิ่มอีกนิด คุ้มขึ้นอีกระดับ จัดเต็มกุ้งแม่น้ำ ปลาไหล ชีส ไข่แซลมอน และยังมีรวมถึงเนื้อวากิวสุดพรีเมียม อีกด้วยยย
  • 899++ Platinum Buffet แพคเกจพรีเมียม จัดเต็มวัตถุดิบสุดหรู ฟัวกราส์ไม่อั้นจุกๆ โฮตาเตะ กุ้งหวานยักษ์ และปลาฮามาจิ คุ้มไม่ไหวววว
  • 1,299++ Prestige Buffet เพิ่มขึ้นอีกระดับ ทั้งคาวหวาน นำเข้าด้วยวัตถุดิบชั้นดี โอโทโร่คานิมิโซะ หอยนางรม กั้ง และเนื้อพรีเมียมวากิวและไอศกรีมฮาเก้นดาส 3 รสชาติแบบไม่อั้น
  • 1,699++ Ultima Buffet ที่สุดของบุฟเฟ่ต์พรีเมียม เพราะคัดสรรวัตถุดิบระดับพรีเมียมมาทั้งนั้นอูนิ ปูซูไว ทาราบะ และกุ้งลายเสือ และเนื้อตัวเทพสุดพรีเมียมอย่าง พรีเมียมสเต็กวากิวริบอายโทรุเซ็น คารูบิ โจ ทัน (ลิ้นวัว) และยังมีเมนูอื่นอีกเพียบกว่า 176 เมนู

รายละเอียดเพิ่มเติม:
Facebook: https://www.facebook.com/TenjoSushiYakiniku/
สาขาทั้งหมด เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 – 21.00 น.
ดูรายละเอียดสาขาทั้งหมดได้ที่: คลิกที่นี่เลย


หากใครกำลังมองหาที่เที่ยว ที่กิน ที่พัก ทริปเดินทาง สามารถติดตามพวกเรา 247Journey ได้ทาง >> https://247journey.in.th หรือ Facebook : https://www.facebook.com/247journeyy เลยฮะ


to3ychonpi

Recent Posts

รีวิว Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang ที่พักศรีราชา เดินทางง่าย ไลน์อาหารเช้าจัดเต็ม

รีวิว Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ศรีราชา แหลมฉบัง ที่พักใจกลางเมือง เดินทางง่าย ไลน์อาหารเช้าจัดเต็ม

4 months ago

Wellnex Clinic คลินิกกายภาพบำบัด ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ รักษาออฟฟิศซินโดรม บรรเทาอาการปวดเมื่อย แบบครบวงจร

Wellnex Clinic คลินิกกายภาพบำบัด x สปา รักษาออฟฟิศซินโดรม คอ บ่า ไหล่ ไมเกรน รองช้ำ บรรเทาอาการปวดเมื่อย แบบครบวงจร

4 months ago

Simantra Private Villas ศิมันตรา ไพรเวท วิลล่า บ้านพักหลังใหญ่ ชายหาดส่วนตัว ติดทะเล ชะอำ

Simantra Private Villas ศิมันตรา ไพรเวท วิลล่า บ้านพักหลังใหญ่ พูลวิลล่า สระว่ายน้ำ ชายหาดส่วนตัว อุปกรณ์ปิ้งย่างครบ ติดทะเล ชะอำ

5 months ago

Foto Hotel Phuket ที่พักสวย ภูเก็ต ติดทะเล ดีไซน์โฮเต็ล ที่นอกจากโรงแรมสวยแล้ว ยังมีวิวอ่าวสิเหร่สวยๆให้ชมอีก

Foto Hotel Phuket ที่พักสวย ภูเก็ต ติดทะเล ดีไซน์โฮเต็ล ที่นอกจากโรงแรมสวยแล้ว ยังมีวิว อ่าวสิเหร่ สวยๆให้ชมอีก

1 year ago

at Café พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ หลายสัญชาติ สายเนื้อไม่ควรพลาด ทานไม่อั้น ทั้ง ยำเนื้อดิบญี่ปุ่น เนื้อริบอาย แกงระแวง โรงแรม Grand Richmond นนทบุรี

at Café พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ หลายสัญชาติ สายเนื้อไม่ควรพลาด ทานไม่อั้น ทั้ง ยำเนื้อดิบญี่ปุ่น เนื้อริบอาย แกงระแวง โรงแรม Grand Richmond นนทบุรี

1 year ago

The Quartier Sukhumvit 39 โรงแรม บรรยากาศดี ใจกลางกรุงเทพ ใกล้ Emquartier สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ มีที่จอดรถ

The Quartier Sukhumvit 39 โรงแรม บรรยากาศดี ใจกลางกรุงเทพ ใกล้ Emquartier สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ มีที่จอดรถ

1 year ago