Spice Up

Wellnex Clinic คลินิกกายภาพบำบัด ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ รักษาออฟฟิศซินโดรม บรรเทาอาการปวดเมื่อย แบบครบวงจร

Wellnex Clinic คลินิกกายภาพบำบัด ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ รักษาออฟฟิศซินโดรม บรรเทาอาการปวดเมื่อย แบบครบวงจร

คลินิกกายภาพบำบัดแบบครบวงจร บอกเลยว่าไม่เกินจริง สำหรับ Wellnex Clinic คลินิกกายภาพบำบัดชื่อดัง ย่านเลียบด่วนรามอินทรา ที่นี่เป็น Luxury Wellness Center ที่ได้รับรองมาตรฐานสากล อุปกรณ์ทันสมัยผสมผสานกับหัตถการ รักษาด้วยนักกายภาพผู้เชี่ยวชาญ ทำให้มีการวิเคราะห์การรักษาได้อย่างตรงจุด รู้สึกดีขึ้นแน่นอนหลังจากรักษาครั้งแรก! พูดมาขนาดนี้ไม่เกินจริง เพราะเค้าเปิดมามากกว่า 4 ปีแล้วฮะ

นอกจากเชี่ยวชาญเรื่องการรักษาอาการปวดเมื่อย ออฟฟิศซินโดรม ไมเกรน รองช้ำ อาการปวดต่างๆแล้ว ตอนนี้ทางคลินิกได้เปิดตัวบริการใหม่อย่าง การผ่อนคลายกล้ามเนื้อ (muscle relaxation) ตอบโจทย์ลูกค้าที่อยากจะบรรเทาอาการแบบผ่อนคลาย และแน่นอนเรื่องคุณภาพและความคุ้มค่าก็ไม่แพ้กันเลย และไม่ว่าจะมารักษาแบบกายภาพบำบัดหรือแค่ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ จะเป็นห้องส่วนตัวทุกคอร์สที่เลือกใช้บริการเลย ความส่วนตัวและได้รับการดูแลแบบ 1:1 อย่างนี้แหละฮะ ที่ทำให้ลูกค้าหลายคนเลือกกลับมาใช้บริการซ้ำ

สำหรับวันนี้เราเลือกใช้บริการทั้ง 2 แบบเลย เริ่มจากการภาพบำบัดกันก่อน ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 1 ชม.นิดๆ แรกเริ่มก็จะเป็นการปรึกษากับนักกายภาพฯ พูดคุยสอบถามเกี่ยวกับอาการปวด และวิเคราะห์ร่างกายด้วยเทคนิค personalized wellness ค้นหาต้นตอของจุดปวด เรียกได้ว่าพิจารณากันตามอาการและไลฟ์สไตล์การทำงาน การใช้ชีวิตของลูกค้าแต่ละคน ทำให้รักษาได้อย่างตรงจุดมากขึ้นด้วยล่ะฮะ

หลังจากนั้นก็จะเริ่มทำหัตถการ พูดง่ายๆก็คือการนวดเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อก่อนการรักษา ซึ่งบอกเลยว่าด้วยความเชี่ยวชาญของนักกายภาพ คือตรงจุดมากกก ตรงเป๊ะ และลงน้ำหนักดีมาก ไม่เบาหรือหนักเกินไป ทำให้รู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาสเต็ปนึงเลย

หลังจากนั้นนักกายภาพ จะมีการนำเครื่องมือเข้ามาใช้เพื่อรักษาอาการ ซึ่งของเรารอบนี้ ใช้เป็น อัลตร้าซาวน์ (Ultrasound) ซึ่งเป็นการใช้คลื่นความร้อนเข้าไปรักษาถึงกล้ามเนื้อชั้นในได้ลึกขึ้นกว่าเดิม ลดอาการปวดได้ไว และที่สำคัญคือระบมน้อยมาก

เวลเน็ค ไม่ได้โดดเด่นแค่เรื่องรักษาอาการออฟฟิศซินโดรมนะฮะ หากใครที่มีอาการปวดอื่นๆ ก็สามารถเข้ามารักษาได้เหมือนกัน เพราะว่าทีมงาน นักกายภาพของที่นี่ มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับกล้ามเนื้อโดยเฉพาะเลย อย่างเรามีอีกหนึ่งอาการ คือเอ็นข้อมืออักเสบ ทางนักกายภาพก็มีการเลือกอีกหนึ่งเครื่องมือมาใช้ด้วย นั่นคือ เลเซอร์ อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนอกเหนือจากแพ็คเก็จหลัก แต่หลังจากเลเซอร์ก็รู้สึกว่าอาการปวดเบาขึ้นมาก

หลังจากนั้น จะมีการประคบร้อน เพิ่มการไหลเวียนของเลือด ซึ่งความร้อนจากการประคบมันจะช่วยทำให้หลอดเลือดขยายตัวมากขึ้นฮะ ทำให้เกิดการผ่อนคลายของกล้ามเนื้อและช่วยทำให้อาการปวด บวม อักเสบ ลดลงด้วยนะ ในช่วงนี้เราจะได้นอนหลับตาสบายๆ กับเสียงเพลงเบาๆในห้อง รวมถึงแสงสีฟ้า Light Blue ภายในห้อง ยิ่งช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย มากขึ้นจริงๆ ปิดจบสุดท้ายด้วยการสอนท่ายืดกล้ามเนื้อเพื่อให้เรากลับไปออกกำลังกล้ามเนื้อ ช่วยแก้อาการออฟฟิศซินโดรมได้เองด้วย

และหากใครยังอยากที่จะผ่อนคลายร่างกายกันต่อ ทางคลินิกมีบริการใหม่น่าสนใจมาก เป็นบริการ ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ (muscle relaxation) ด้วยทีมงานคุณภาพ จากนักกายภาพ, ผู้ช่วยนักกายภาพ ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานของกายภายบำบัดรูปแบบใหม่ ครบวงจร

เวลเน็ค มีบริการที่ค่อนข้างหลากหลาย แตกต่างตามความต้องการผ่อนคลายของทางลูกค้า ถ้าใครไม่แน่ใจว่าอาการตัวเองเหมาะกับแพ็คเก็จไหน สามารถสอบถาม ปรึกษาทางคลินิกได้โดยตรงเลยฮะ

โดยส่วนตัวคือประทับใจในบริการ และการรักษาของที่นี่อยู่แล้ว ทั้งเรื่องความเป็นส่วนตัว มีการใช้ห้องรักษาเป็นสัดส่วนมีนักกายภาพที่เชี่ยวชาญด้านกล้ามเนื้อโดยเฉพาะมาวิเคราะห์อาการ ตรวจและรักษาเองแบบตรงจุดเลย ไม่ต้องกังวลเรื่องการส่งต่อเคสไปให้คนอื่นในการรักษา และยังมีเครื่องมือที่ีทันสมัยและได้รับมาตรฐาน ปลอดภัย ที่สำคัญคือไม่ต้องทนเจ็บ กลัวระบม หลังรักษาเสร็จก็ทำกิจกรรมอื่นๆได้ตามปกติเลย และยิ่งมีบริการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นมา เรียกได้ว่า เป็นการฟื้นฟูร่างกาย กึ่งรักษากึ่งการพักผ่อน มาที่เดียวครบจบทุกอาการเลยฮะ

เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 21.00 น.
เลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา (มีที่จอดรถ)
รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/WellnexThailand/
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 082-497-9696


หากใครกำลังมองหาที่เที่ยว ที่กิน ที่พัก ทริปเดินทาง สามารถติดตามพวกเรา 247Journey ได้ทาง
>> https://247journey.in.th หรือ Facebook : https://www.facebook.com/247journeyy เลยฮะ

to3ychonpi

Recent Posts

รีวิว Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang ที่พักศรีราชา เดินทางง่าย ไลน์อาหารเช้าจัดเต็ม

รีวิว Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ศรีราชา แหลมฉบัง ที่พักใจกลางเมือง เดินทางง่าย ไลน์อาหารเช้าจัดเต็ม

4 months ago

Simantra Private Villas ศิมันตรา ไพรเวท วิลล่า บ้านพักหลังใหญ่ ชายหาดส่วนตัว ติดทะเล ชะอำ

Simantra Private Villas ศิมันตรา ไพรเวท วิลล่า บ้านพักหลังใหญ่ พูลวิลล่า สระว่ายน้ำ ชายหาดส่วนตัว อุปกรณ์ปิ้งย่างครบ ติดทะเล ชะอำ

6 months ago

Foto Hotel Phuket ที่พักสวย ภูเก็ต ติดทะเล ดีไซน์โฮเต็ล ที่นอกจากโรงแรมสวยแล้ว ยังมีวิวอ่าวสิเหร่สวยๆให้ชมอีก

Foto Hotel Phuket ที่พักสวย ภูเก็ต ติดทะเล ดีไซน์โฮเต็ล ที่นอกจากโรงแรมสวยแล้ว ยังมีวิว อ่าวสิเหร่ สวยๆให้ชมอีก

1 year ago

at Café พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ หลายสัญชาติ สายเนื้อไม่ควรพลาด ทานไม่อั้น ทั้ง ยำเนื้อดิบญี่ปุ่น เนื้อริบอาย แกงระแวง โรงแรม Grand Richmond นนทบุรี

at Café พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ หลายสัญชาติ สายเนื้อไม่ควรพลาด ทานไม่อั้น ทั้ง ยำเนื้อดิบญี่ปุ่น เนื้อริบอาย แกงระแวง โรงแรม Grand Richmond นนทบุรี

1 year ago

The Quartier Sukhumvit 39 โรงแรม บรรยากาศดี ใจกลางกรุงเทพ ใกล้ Emquartier สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ มีที่จอดรถ

The Quartier Sukhumvit 39 โรงแรม บรรยากาศดี ใจกลางกรุงเทพ ใกล้ Emquartier สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ มีที่จอดรถ

1 year ago

รีวิว Shama Lakeview Asoke ชามา เลควิว อโศก ชมวิวทะเลสาบสวยจากห้องพัก

รีวิว Shama Lakeview Asoke ชามา เลควิว อโศก โรงแรม และ เซอร์วิสอพาร์ทเมนต์ ใจกลางเมือง ชมวิวทะเลสาบสวยจากห้องพัก

1 year ago