Journey

Sea U Pattaya พูลวิลล่าพัทยา 3 ห้องนอน พร้อมอาหารเช้า สระว่ายน้ำใหญ่ บรรยากาศส่วนตัว ดีไซน์สุดหรู จากเครือ Movenpick

ซัมเมอร์แบบนี้ วัยรุ่นพูลวิลล่าอย่างเรา จะพลาดได้ยังไง รีวิวนี้จะพาทุกคนไปรู้จักกับ Sea U Pattaya ชมบรรยากาศ บ้านพักพูลวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ สุดหรู จากเครือ Movenpick โรงแรมชื่อดัง!

ก่อนอื่น ขออธิบายให้ทุกคนเข้าใจก่อนว่าทาง Sea U Pattaya เป็นผู้ให้บริการ Pool Villa และ Penthouse โดยรวบรวมเฉพาะบ้านพักพูลวิลล่า และห้องชุด วิวทะเลสุดหรูในพัทยา มั่นใจได้เลยเรื่องคุณภาพ ความเป็นส่วนตัว และบรรยากาศสุดหรู เพราะเป็นบ้านพัก ห้องพักเครือโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ซึ่งถ้าจองห้องพักกับทางเค้า นอกจากมั่นใจเรื่องบรรยากาศหรูหราตรงปกแล้ว ก็ยังมีข้อดีอีกหลายอย่างเลย ให้ข้อมูลครบถ้วน ตอบแชทไว ความสะอาด ชุดเครื่องนอนพรีเมียม ความสะอาดของห้องพัก ฟรีมินิบาร์ และสามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วย!

สำหรับทริปนี้เราเข้าพัก Movenpick Residence Pool Villa (1 Floor) โลเคชั่นจะอยู่บริเวณด้านหน้าโรงแรม Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya เป็นบ้านพักพูลวิลล่าชั้นเดียว มีสระว่ายน้ำใหญ่ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับ 6-8 คน ใครชอบบรรยากาศแบบนี้ อยากได้บ้าน วิวเดียวกันนี้ ระบุไปได้เลย บ้านเลขที่ 58/24 ฮะ

ส่วนตัวเราว่าพื้นที่ค่อนข้างใหญ่นะ ถ้าเทียบกับพูลวิลล่าที่เคยไปมา มีที่จอดรถภายในบ้านเลย น่าจะจอดได้ประมาณ 3 คัน หรือถ้าไม่พอจอดหน้าบ้านได้ หน้าบ้านพื้นที่กว้างอยู่ฮะ มีวิวสวนเล็กๆข้างๆนิดหน่อย ตัวบ้าน จะเน้นเป็นกระจกบานใหญ่ล้อมรอบ ภายในกว้างใหญ่และเพดานสูงโปร่ง ไม่อึดอัดเลย พื้นที่ส่วนกลางนี้จะเป็น โซนครัว พร้อมอุปกรณ์ครัว โต๊ะอาหาร โซนนั่งเล่น และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย

บรรยากาศโซนนั่งเล่น ก็คือลงตัวที่สุด เหมาะกับการปาร์ตี้ และด้วยความที่ตัวบ้าน วัสดุเป็นกระจกบานใหญ่ล้อมรอบ สามารถประตูและลงเล่นสระได้ทันทีเลย ส่วนใครอยากจะนั่งแอร์เย็นๆภายในห้องก็ยังนั่งเล่นได้ และที่เราชอบมากอีกอย่างคือ TV ของที่นี่จะเป็น Smart TV ชอบบรรยากาศเวลารวมตัวนั่งดู Netflix กันหลายๆคน สนุกสนานสุดๆ

ถัดมาจะเป็นพื้นที่ Outdoor ไว้นั่งชิลกัน มีเตาปิ้งย่าง โต๊ะเก้าอี้ และพร๊อพที่ขาดไม่ได้ถ้า ห่วงยางแฟนซี มีให้พร้อมเลย ทั้งไซส์เล็กใหญ่ ไม่ต้องหาพกมาเอง บ้านไหนมีเด็กก็น่าจะถูกใจ หรือจะมากับกลุ่มเพื่อน เล่นน้ำถ่ายรูปบนห่วงยางสวยๆก็ได้เลย เพราะสระที่นี่จะค่อนข้างกว้างและอยู่ตรงใจกลางบ้านเลยฮะ สามารถเปิดประตูจากห้องนอนใหญ่กับห้องนั่งเล่นลงสระได้เลย หรืออยากนำอาหารทะเลมาปิ้งย่างริมสระก็ดีมาก สะดวกสุด

ภายในบ้านพักจะมีทั้งหมด 3 ห้องนอนนะฮะ มาเริ่มจากห้องนอนใหญ่ Master Bedroom กันก่อน ห้องพักจะอยู่ติดกับสระว่ายน้ำเลย สามารถเปิดประตูออกมา ลงสระได้เลย มีระเบียงหน้าห้องให้นั่งเล่น และชิงช้ารังนกให้นั่งชิลกันด้วย พอมีระเบียงห้องแบบนี้ส่วนตัวว่าดีเลยฮะ ช่วยกันไม่ให้บริเวณสระและห้องพักติดกันเกินไป เวลาขึ้นลงสระบ่อยๆ บริเวณห้องนอนจะได้ไม่เปียกเกิน

ภายในห้องพักเป็นเตียงใหญ่ 1 เตียง มีโซนนั่งทำงาน มีทีวี และบริเวณห้องแต่งตัว ห้องน้ำส่วนตัวภายในห้องพักเลย

ไฮไลท์ของห้องนี้คือห้องน้ำ ดีไซน์หรูหรามาก ไม่แพ้ส่วนอื่นของที่พัก มีอ่างอาบน้ำให้นอนแช่อีกด้วย และแบ่งโซน Shower แยกไป การตกแต่งได้บรรยากาศแบบ Outdoor มีแสงธรรมชาติส่องถึง ฟีลดีมากกก

และยังมีอีก 2 ห้องนอน เริ่มจากห้องนี้ฮะ จะเป็นห้องนอนที่มีห้องน้ำในตัว แต่ไม่มีอ่างอาบน้ำนะ ขนาดห้องพักไซส์รองลงมาจากห้องใหญ่ เป็นเตียงเดี่ยว 2 เตียง ตกแต่งโมเดิร์นสวยงาม

และห้องนอนสุดท้าย ห้องน้องเล็กสุด เป็นเตียง Queen size 1 เตียง ไม่มีห้องน้ำในตัว


ในส่วนของอาหารเช้าไม่ต้องนั่งหา ไม่ต้องกดสั่งให้วุ่นวาย มาพักพูลวิลล่าทั้งที มีสระน้ำส่วนตัวแบบนี้ จะพลาด Floating Brekfast ได้ยังไง ที่นี่เค้าก็มีเซ็ตอาหารเช้าลอยน้ำพร้อมให้บริการด้วยนะฮะ โดยเราสามารถเลือกเมนูที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์ไข่ fried egg / scramble egg / omelet / boiled egg

หรือจะเป็นเมนูอาหารเช้าแบบไทยๆอย่าง โจ๊ก ข้าวต้ม ที่เครื่องมาแบบแน่นๆจุกๆ สำหรับใครที่สั่งเป็นเซ็ตโจ๊ก จะมีปาท่องโก๋และน้ำเต้าหู้ทรงเครื่องมาด้วยนะ อิ่มจุกๆไปเลย

รวมถึงเมนูไฮไลท์อย่าง ข้าวต้มเครื่องสีสวยที่มาพร้อมกับข้าวเครื่องเคียงถึงสี่อย่าง หรือหมูปิ้งเนื้อหนา เสิร์ฟมาพร้อมน้ำจิ้มแจ่ว ทานคู่กับข้าวเหนียวอัญชัญร้อนๆ อร่อยมากฮะ

หรือถ้าอยากทานแบบเบาๆ มีทั้งเมนูสลัด โยเกิร์ต วาฟเฟิล แพนเค้ก และนมที่เสิร์ฟพร้อมกับซีเรียลต่างๆ เรียกได้ว่าครบมาก ถูกใจทุกคนที่มาแน่นอน

สรุปนะฮะ ส่วนตัวประทับใจทริปนี้มาก ครบเครื่องความเป็นพูลวิลล่า และ ดีไซน์หรูหรา ถ่ายรูปมุมไหนก็ดูดี ด้วยการตกแต่งโมเดิร์น บรรยากาศหรูหราของบ้านพัก และสระว่ายน้ำส่วนตัวเค้าใหญ่แบบเล่นสนุกกับเพื่อนๆได้ไม่แออัด ห้องพักก็มีความสะอาดเรียบร้อย อุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆครบ มีอาหารเช้าบริการ และที่สำคัญเรื่องของราคา ถือว่าคุ้มค่า ถ้าเทียบกับคุณภาพ หากใครกำลังหาบ้านพักพูลวิลล่าดีๆ บรรยากาศสุดหรู พัทยา แนะนำ Sea U Pattaya รายละเอียดการจองด้านล่างนี้เลยฮะ

รายละเอียดเพิ่มเติม :

Facebook >> https://www.facebook.com/seayoupattaya

Website >> www.seaupattaya.com

Tel >> 02-114-8190⁣⁣⁣⁣⁣


หากใครกำลังมองหาที่เที่ยว ที่กิน ที่พัก ทริปเดินทาง สามารถติดตามพวกเรา 247Journey ได้ทาง >> https://247journey.in.th หรือ Facebook : https://www.facebook.com/247journeyy เลยฮะ

to3ychonpi

Recent Posts

รีวิว Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang ที่พักศรีราชา เดินทางง่าย ไลน์อาหารเช้าจัดเต็ม

รีวิว Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ศรีราชา แหลมฉบัง ที่พักใจกลางเมือง เดินทางง่าย ไลน์อาหารเช้าจัดเต็ม

4 months ago

Wellnex Clinic คลินิกกายภาพบำบัด ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ รักษาออฟฟิศซินโดรม บรรเทาอาการปวดเมื่อย แบบครบวงจร

Wellnex Clinic คลินิกกายภาพบำบัด x สปา รักษาออฟฟิศซินโดรม คอ บ่า ไหล่ ไมเกรน รองช้ำ บรรเทาอาการปวดเมื่อย แบบครบวงจร

5 months ago

Simantra Private Villas ศิมันตรา ไพรเวท วิลล่า บ้านพักหลังใหญ่ ชายหาดส่วนตัว ติดทะเล ชะอำ

Simantra Private Villas ศิมันตรา ไพรเวท วิลล่า บ้านพักหลังใหญ่ พูลวิลล่า สระว่ายน้ำ ชายหาดส่วนตัว อุปกรณ์ปิ้งย่างครบ ติดทะเล ชะอำ

6 months ago

Foto Hotel Phuket ที่พักสวย ภูเก็ต ติดทะเล ดีไซน์โฮเต็ล ที่นอกจากโรงแรมสวยแล้ว ยังมีวิวอ่าวสิเหร่สวยๆให้ชมอีก

Foto Hotel Phuket ที่พักสวย ภูเก็ต ติดทะเล ดีไซน์โฮเต็ล ที่นอกจากโรงแรมสวยแล้ว ยังมีวิว อ่าวสิเหร่ สวยๆให้ชมอีก

1 year ago

at Café พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ หลายสัญชาติ สายเนื้อไม่ควรพลาด ทานไม่อั้น ทั้ง ยำเนื้อดิบญี่ปุ่น เนื้อริบอาย แกงระแวง โรงแรม Grand Richmond นนทบุรี

at Café พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ หลายสัญชาติ สายเนื้อไม่ควรพลาด ทานไม่อั้น ทั้ง ยำเนื้อดิบญี่ปุ่น เนื้อริบอาย แกงระแวง โรงแรม Grand Richmond นนทบุรี

1 year ago

The Quartier Sukhumvit 39 โรงแรม บรรยากาศดี ใจกลางกรุงเทพ ใกล้ Emquartier สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ มีที่จอดรถ

The Quartier Sukhumvit 39 โรงแรม บรรยากาศดี ใจกลางกรุงเทพ ใกล้ Emquartier สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ มีที่จอดรถ

1 year ago