Journey

RELO’ The Urban Escape Huahin ที่พักใหม่ สุดชิล ริมทะเล หัวหิน เดินลงสระจากห้องพักได้เลย

RELO’ The Urban Escape Huahin ที่พักใหม่ สุดชิล ริมทะเล หัวหิน เดินลงสระจากห้องพักได้เลย

ที่พักใหม่หัวหิน 2021 สไตล์โมเดิร์น บรรยากาศสุดชิลริมทะเล มีสระว่ายน้ำใหญ่ติดทะเล เงียบสงบและไม่วุ่นวาย เหมาะกับวันที่อยากหลบมาพักผ่อน นอนฟังเสียงคลื่น รับลมทะเล เป็นอีกที่พักฟีลดีที่ หัวหิน ที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนรู้จักฮะ RELO’ The Urban Escape Huahin (รีโล่ ดิ เออเบิ้ลเอสเคป หัวหิน)

RELO’ The Urban Escape – Huahin

หลายๆคนเห็นภาพแล้วอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาที่นี่ นั่นเป็นเพราะ RELO มีการรีแบรนด์ & รีโนเวทจาก Haven huahin ฮะ ซึ่งทำได้น่าสนใจเลยทีเดียวเลยล่ะ ไม่รอช้าตามไปชมบรรยากาศกันต่อเลยดีกว่าฮะ

เข้า Check-in กันที่ Lobby จะได้รับ Welcome Drink กันก่อน รอเช็คอินไม่นานเลยฮะ เพราะมัวแต่เพลิดเพลินกับมุม Signature ของที่นี่ มองจากล็อบบี้ออกไปเห็นสระว่ายน้ำ ทะเล และหาดส่วนตัวได้อย่างชัดเจน ไม่แปลกเลยที่จะเห็นภาพนี้อยู่ใน Social ของหลายๆคนที่มาพัก อดใจไม่เก็บภาพไม่ได้จริงๆ ณ จุดนี้ 5555


Room Type – Villa Access Pool

สำหรับห้องพักมีให้เลือกหลาย Type นะฮะ รวมๆประมาณ 54 ห้อง และทริปนี้เราพักกันที่ห้อง Villa Access Pool ซึ่งมีเพียง 5 หลังเท่านั้น เป็นวิลล่าส่วนตัวติดสระว่ายน้ำ ขนาด 80-90 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำวิวทะเล และเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัวเฉพาะโซนนี้ที่ใช้ร่วมกัน เพียงเปิดประตูห้องออกมา ก็สามารถเดินลงสระได้เลยด้วย และที่สำคัญ วิลล่าแต่ละหลังจะมี Roof Deck และเตียงซันเบด เอาไว้นอนรับลม ชมวิว เรียกได้ว่าทุกโมเมนต์ในการพักผ่อน ได้สัมผัสทะเลกันแบบใกล้ชิดและ Exclusive สุดๆไปเลย

Roof Deck

สำหรับส่วนของห้องนอนนั้นก็ดูดีไม่แพ้กัน ได้อีก Mood & Tone ดีฮะ พอเปิดเข้ามาในห้องจะเจอกับเตียงนอนไซส์ใหญ่น่านอนอยู่กลางห้องเลย มุมนึงของห้องก็จะมี Daybed ให้นั่งชิลมองเห็นวิวสระว่ายน้ำและวิวทะเลจากในห้องพักได้เลยด้วย ภายในห้องพักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน Free Wifi / Welcome Fruit / Free Minibar / เครื่องชงกาแฟแคปซูล และยังมี Smart TV สามารถเชื่อมต่อ Youtube, Netflix, Viu และอื่นๆ ได้แบบเพลินด้วย

ห้องพัก Villa Access Pool

ส่วนมุมด้านในสุดของห้องพักจะเป็น ห้องน้ำ วัสดุและการตกแต่ง ดูแล้วอลังการดีฮะ ซึ่งที่นี่เค้าจะใช้ Amenities แบรนด์ Erb ด้วยนะห้องน้ำจะแบ่งโซนกับห้องนอนด้วยประตูกระจกกั้น มีอ่างอาบน้ำ ตั้งเด่นอยู่ภายใน และจะแบ่งเป็นโซนเปียกแห้งชัดเจน ไฮไลท์อีกอย่างภายในห้องน้ำคือ บริเวณโซนอาบน้ำ จะมีม่านไฟฟ้า เผื่อใครอยากจะอาบน้ำหรือแช่อ่างอาบน้ำ รับแสงธรรมชาติ เพิ่มความ Relax ได้ดีมากเลย

เท่านั้นยังไม่พอ อีกอย่างที่เราประทับใจ สำหรับทริปพักผ่อนนี้ ภายในห้องพักเป็น Smart Control คอนโทรลทุกอย่างในห้องด้วยปลายนิ้ว ผ่านทาง Relo Panel Pad บริเวณหัวเตียงฮะ สามารถควบคุมแสงไฟ แอร์ เปิด-ปิดไฟ ม่าน ภายในห้องพัก จนไปถึงตั้งนาฬิกาปลุก เหมาะกับคนขี้เกียจแบบเรามากเลยแหละ


GOAT (Greatest Of All Time)

มื้อเย็น และ มื้อเช้า แวะมาได้ที่ GOAT (Greatest Of All Time) เป็นสไตล์ World fusion cuisine บรรยากาศดีและส่วนตัวมาก นั่งกินอาหารอร่อยๆพร้อมชมพระอาทิตย์ตกริมทะเลหัวหินกันได้ที่นี่ Cocktail ก็ดี อาหารก็อร่อย ของหวานก็ละมุนมาก เป็นอีกห้องอาหารโรงแรมที่ไม่ผิดหวังเลยจริงๆฮะ

ส่วนช่วงเช้าเราเลือกนั่งแบบ Indoor ล่ะ ก็จะตกแต่งแบบเรียบๆเลย อาหารเช้าที่นี่เสิร์ฟเป็นแบบ Buffet ฮะ ไลน์อาหารไม่เยอะมาก แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ แนะนำให้ลอง Egg Benedict คือดี!

อีกหนึ่งกิจกรรมที่เราไม่อยากให้พลาด คือการตื่นมาเก็บบรรยากาศช่วงเช้า พระอาทิตย์ขึ้นที่ทะเลหัวหิน คือสวยมากก แสงดีจริงๆสมการรอคอย และที่ Relo เอง ก็ยังมีมุมสะพานไม้สุดฮิต ให้ทุกคนได้ไปยืนโพสต์สวยๆกันด้วยนะ ใครมาช่วงน้ำลง ก็คือลงไปเดินเล่นริมหาดเลยก็ได้

ภาพรวม บรรยากาศและการตกแต่งของ RELO’ ค่อนข้างมีเอกลักษณ์นะ มันไม่หวือหวา เน้นความเรียบง่าย แต่ยังดูทันสมัยมาก บรรยากาศรอบๆที่พัก เหมาะกับการพักผ่อนเกือบทุกมุม ทั้งโซนห้องพักเอง สระว่ายน้ำ วิวทะเล ที่นั่งริมชายหาด มันลงตัวไปหมด และยังธีมสีที่ใช้มีความ Luxury + Relax อ่ะ มีทั้งโทนสีแบบเอิร์ธโทน สีสันสดใสแต่งเติมไปด้วยบางมุม มันทำให้ดูผ่อนคลายและสนุกไปในตัว สำหรับ Facilities ก็มีบริการทั้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา Kid Corner ห้องประชุม เรียกได้ว่าครอบคลุมอย่างครบครัน

สรุปนะฮะ หากใครกำลังหาที่พักติดทะเล โซนชะอำ-หัวหิน เราอยากให้มาลอง RELO’ The Urban Escape Huahin เป็นบรรยากาศสุดชิลริมทะเล หัวหิน ที่ต่างออกไป ซึ่งส่วนตัวเราคิดว่า ที่นี่ไม่ค่อยเหมือนที่พักหัวหิน ที่เคยไปพักมาเท่าไหร่นัก มันได้ฟีลอารมณ์ที่พักตากอากาศติดทะเล โซนสมุย ภูเก็ต แบบนั้นซะมากกว่า อาจจะเป็นเพราะ Landscape ที่เห็นเป็นต้นมะพร้าวสูงเด่น ทำให้รู้สึกแบบนั้นฮะ และอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้ ต้องขอชม นอกจากบรรยากาศดีๆแล้ว สำหรับสายเที่ยว สายพักผ่อน ที่เน้นเรื่องความสะอาด เราว่าที่นี่ภายในห้องพัก และ อุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้ มีความสะอาดดีมาก ประทับใจ!

รายละเอียดเพิ่มเติม :

Facebook >> https://www.facebook.com/Relo.Huahin/

Website >> https://www.relohotel.com/

Tel >> 032-653-154

เช็คราคา & จองที่พักราคาพิเศษ >> https://bit.ly/rsvnrelohuahin


หากใครกำลังมองหาที่เที่ยว ที่กิน ที่พัก ทริปเดินทาง สามารถติดตามพวกเรา 247Journey ได้ทาง >> https://247journey.in.th หรือ Facebook : https://www.facebook.com/247journeyy เลยฮะ

to3ychonpi

Recent Posts

รีวิว Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang ที่พักศรีราชา เดินทางง่าย ไลน์อาหารเช้าจัดเต็ม

รีวิว Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ศรีราชา แหลมฉบัง ที่พักใจกลางเมือง เดินทางง่าย ไลน์อาหารเช้าจัดเต็ม

4 months ago

Wellnex Clinic คลินิกกายภาพบำบัด ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ รักษาออฟฟิศซินโดรม บรรเทาอาการปวดเมื่อย แบบครบวงจร

Wellnex Clinic คลินิกกายภาพบำบัด x สปา รักษาออฟฟิศซินโดรม คอ บ่า ไหล่ ไมเกรน รองช้ำ บรรเทาอาการปวดเมื่อย แบบครบวงจร

5 months ago

Simantra Private Villas ศิมันตรา ไพรเวท วิลล่า บ้านพักหลังใหญ่ ชายหาดส่วนตัว ติดทะเล ชะอำ

Simantra Private Villas ศิมันตรา ไพรเวท วิลล่า บ้านพักหลังใหญ่ พูลวิลล่า สระว่ายน้ำ ชายหาดส่วนตัว อุปกรณ์ปิ้งย่างครบ ติดทะเล ชะอำ

6 months ago

Foto Hotel Phuket ที่พักสวย ภูเก็ต ติดทะเล ดีไซน์โฮเต็ล ที่นอกจากโรงแรมสวยแล้ว ยังมีวิวอ่าวสิเหร่สวยๆให้ชมอีก

Foto Hotel Phuket ที่พักสวย ภูเก็ต ติดทะเล ดีไซน์โฮเต็ล ที่นอกจากโรงแรมสวยแล้ว ยังมีวิว อ่าวสิเหร่ สวยๆให้ชมอีก

1 year ago

at Café พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ หลายสัญชาติ สายเนื้อไม่ควรพลาด ทานไม่อั้น ทั้ง ยำเนื้อดิบญี่ปุ่น เนื้อริบอาย แกงระแวง โรงแรม Grand Richmond นนทบุรี

at Café พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ หลายสัญชาติ สายเนื้อไม่ควรพลาด ทานไม่อั้น ทั้ง ยำเนื้อดิบญี่ปุ่น เนื้อริบอาย แกงระแวง โรงแรม Grand Richmond นนทบุรี

1 year ago

The Quartier Sukhumvit 39 โรงแรม บรรยากาศดี ใจกลางกรุงเทพ ใกล้ Emquartier สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ มีที่จอดรถ

The Quartier Sukhumvit 39 โรงแรม บรรยากาศดี ใจกลางกรุงเทพ ใกล้ Emquartier สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ มีที่จอดรถ

1 year ago