Journey

Phuket Cafe Hopping อัพเดท! คาเฟ่ภูเก็ต 2020 รีบตามไปเช็คอินกันให้ไว

Phuket Cafe Hopping อัพเดท! คาเฟ่ภูเก็ต 2020 รีบตามไปเช็คอินกันให้ไว

บอกเลยว่าเสน่ห์ของการท่องเที่ยวคือเราอาจทำตามแผนไม่ได้เป๊ะๆ ถ้าไปทะเลแล้วเจอแดดดีๆ จะหยิบบิกินี่ไปดำน้ำ นอนอาบแดดคืองานดีมากกกก แต่ถ้าดันไปเจอวันฝนพรำ แพลนดำน้ำที่วางไว้อาจถูกพับไป แต่ภูเก็ตไม่ต้องกังวลเลยจ้า นอกจากจะมีที่พักสวยนอนเล่นได้ไม่มีเบื่อ อีกเสน่ห์ของเมืองท่องเที่ยวเล็กๆเมืองนี้คือ…คาเฟ่สวย! แนะนำจองตั๋วเครื่องบินไปภูเก็ตกับ Traveloka กันดีกว่า โปรโมชั่นดีๆแถมไม่มีค่าธรรมเนียมการจอง และยังมี Call Center คอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมงเลยด้วยนะ

วันนี้เลยอยากชวนสายชิลล์ สายแชะ มาฮอปปิ้งไปด้วยกันฮะ ก็เลยรวมลิสต์ Phuket Cafe Hopping ฉบับอัพเดทล่าสุดปี 2020 แล้วคุณจะรู้ว่าร้านคาเฟ่ที่ภูเก็ตนี้ชิคไม่แพ้กรุงเทพหรือเชียงใหม่เลยนะเออ

อัพเดท! คาเฟ่ภูเก็ต 2020 : Phuket Cafe Hopping

1. Roof pudding & Cafe

ร้านนี้ถ้าแปลชื่อร้านตรงๆเลยแปลว่าหลังคาฮะ และเราก็ว่ามันเป็นจุดเด่นจุดนึงของที่นี่เลยล่ะ ร้านตั้งอยู่ในโซนเมืองเก่าภูเก็ต พอเปิดประตูเข้ามาในร้าน เราจะได้รับความรู้สึกเป็นอีกฟีลเลยฮะ มินิมอลมาก เพดานสูงโปร่งที่ทาด้วยสีขาวสะอาดตา มีต้นไม้ต้นใหญ่(มาก)อยู่กลางร้าน มีโต๊ะเล็กๆให้นั่งอยู่ไม่มาก แต่ที่สะดุดตาอีกจุดคงจะเป็นโต๊ะสีดำตัวในสุดที่มีน้ำไหลผ่าน การตกแต่งที่ดูเล็กน้อยแต่เรียบง่าย การผสมผสานระหว่างความลอฟท์และความร่วมสมัย ทำให้รู้สึกสงบและลงตัวมากเลยล่ะฮะ

ในส่วนของเมนูก็เรียบง่ายแต่มีอะไรไม่แพ้กัน แน่นอนว่าเมนูแนะนำของที่ต้องเป็น ‘พุดดิ้ง’ ตัวเบสจะเหมือนกันแต่เค้าจะมีซอสให้เลือก 4 แบบคือ Mango, Green tea, Cocoa, Bi Go Moi หรือใครชอบทานแบบเพลนๆเค้าก็มีแบบคาราเมลด้วยเหมือนกันฮะ

ตัวพุดดิ้งเนื้อนุ่ม รสชาติไม่หวานเลย เวลาทานกับซอสแล้วเข้ากันได้ดี และร้านนี้ทำให้เรารู้ว่าพุดดิ้งเป็นขนมอีกอย่างที่ทานกับกาแฟแล้วอร่อย 🙂

Open Hour: Mon – Sat 9AM – 6PM
Sun 9AM – 8PM
Google Map: https://goo.gl/maps/LEKPweKdfk4paih1A

FB: https://www.facebook.com/roofpudding/
IG: @roof.puddingcafe


2.Good Cafe

ใครจะรู้ว่าชานเมืองภูเก็ตก็มีคาเฟ่ดีๆหลบซ่อนอยู่เหมือนกันนะ ร้านนี้เป็นร้านที่เรียกว่าเป็น Hidden Gem เลยก็ว่าได้ ทั้งในเรื่องของบรรยากาศ การตกแต่งที่ผสมความน่ารักสไตล์บ้านๆ กับสีเขียวของต้นไม้ และของตกแต่งชิ้นเล็กชิ้นน้อย ฟีลเหมือนคาเฟ่โฮมเมดเล็กๆในหมู่บ้านฮะ

แต่ที่ทำให้ประหลาดใจคือความสวยงามอลังการของเบเกอรี่ที่นี่เกินเบอร์ไปมาก ความสวยงามฟรุ้งฟริ้งเอาไปเลยเต็มสิบ และไม่ได้มีดีแค่รูปนะเออ รสชาติขนมพูดได้ว่าไม่มีที่ติ ชอบความครีเอทของเมนูต่างๆ มีการนำขนมไทยหรือผลไม้ตามฤดูมาทำเป็นเมนูพิเศษด้วย

เมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาด ‘เค้กลอดช่องวัดเจษ’ ชั้นเค้กหวานน้อย ตัดรสเค็มของชั้นลอดช่องกะทิ ราดด้วยน้ำตาลโตนดหอมๆหวานๆ อร่อยจนต้องเอามือทาบอก

อีกเมนูคือ ‘ทาร์ตลำใยสีชมพู’ อันนี้เป็นเมนูพิเศษฮะ ชอบความครีเอทในการนำผลไม้ที่หาได้มาดัดแปลง ชั้นฐานพายหนาๆไม่กรอบมากแต่เข้ากับตัวคัสตาร์ดด้านบนได้ดี มีลำใยหวานๆกับทับทิมสีสวยมาตัด ดูดีทุกเมนูขนาดนี้แต่ราคาดี ไม่แพงเลยฮะ

Open Hour: Mon – Sun 8AM – 5PM
Google Map: https://goo.gl/maps/uqHLas57aGVBkQd17


3.Hog’s Head Phuket ร้านหัวหมู คาเฟ่ บาร์ เบียร์

ถ้าฟังแต่ชื่อก็คงคิดว่า ใช่รึเปล่า ใช่ร้านขายเครื่องรางของเซ่นไหว้รึเปล่า ไม่ใช่นะฮะ! ร้านนี้ไม่ได้สำหรับสายมู แต่เป็นร้านของพวกมักเกิ้ลที่หลงไหลในเวทมนตร์ต่างหาก อิอิ

ร้านนี้เค้าจำลองบรรยากาศโลกเวทมนตร์ในภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter ฮะ บรรยากาศตั้งแต่ประตูหน้าร้านคือได้ฟีลมาก แค่เราเปิดประตูเข้าไปก็เหมือนเปลี่ยนให้เราไปอยู่ในโลกเวทมนตร์เลยอ่ะ ในร้านจะมีบาร์เครื่องดื่มตั้งอยู่ตรงกลาง เราสามารถเลือกนั่งโต๊ะชั้นล่างหรือชั้นลอยก็ได้ มองตรงทะลุประตูออกไปจะเป็นทางเดินโล่งๆไปอีกตึกนึง ใครชอบถ่ายรูปทานขนมจิบเครื่องดื่มแนะนำให้ไปช่วงเช้า แต่ถ้าใครชอบบรรยากาศสลัวๆ แนะนำให้ไปตอนกลางคืนฮะ เพราะเค้าเปิดเป็นบาร์นั่งดื่ม ก็จะได้บรรยากาศไปอีกแบบเลย

เมนูสุดฮิตที่ไม่สั่งก็คงไม่ได้คือ Butter Beer อันนี้ก็ไม่ได้ส่งเสริมให้เด็กๆดื่มแอลกอฮอลล์แต่อย่างใดนะฮะ เพราะแก้วนี้มันคือน้ำหวานหอมกลิ่นคล้ายวนิลลา ด้านในมีฟองนุ่มๆที่ใครกระดกดื่มแล้วเป็นต้องถ่ายรูป XD ส่วนเมนูเค้ก/เบเกอรี่เค้าก็มีหลากหลายฮะ แต่ละอันคือตกแต่งมาสวยงามมาก เราลองสั่งเป็นตัว magaron ไป หอมกลิ่นบลูเบอร์รี่สุดๆ

Open Hour: Mon – Sun 10AM – 8PM
Google Map: https://g.page/hogsheadphuket?share

FB: https://www.facebook.com/hogsheadphuket/
IG: @hogsheadpubphuket


4.Cafe GODO

ร้านนี้จะมีความเป็นลูกครึ่งหน่อยฮะ ลูกครึ่งในที่นี้คือเป็นการผสมกันของ KOPITIAM X DOUGHNUT คาเฟ่ตกแต่งสไตล์ร้านโกปี๊สุดคลาสสิค กับเมนูขนมหวานและเบเกอรี่น่าอร่อย

ร้านนี้จะตั้งอยู่ในโครงการ Sound Gallery ฮะ มีที่จอดรถสะดวกสบาย ความน่ารักของร้านนี้คือเค้าจะตกแต่งด้วยโทนสีขาวน้ำเงิน ตัดกับโต๊ะลายหินอ่อนกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์จีนๆ การตกแต่งดูเรียบง่ายแต่มีกลิ่นอายของความเป็นเมืองเก่าภูเก็ตสูง ตัวเค้กของร้านนี้จะเป็นครัวเดียวกับร้าน Good Cafe Phuket ที่เราแนะนำไปด้านบนนะฮะ เผื่อใครไม่สะดวกไปทานชานเมือง อยากจะมาลิ้มรสของอร่อยในบรรยากาศชิคๆ ก็มาที่นี่แทนได้เลยฮะ

ส่วนเราขอลองเป็น Caramel Salted Doughnut ฮะ ถึงเจ้าลูกกลมๆมีรูตรงกลางดูแล้วไม่น่ามีอะไรต่างกันมาก แต่น้องเค้ามีหลายหน้าให้เลือกเต็มไปหมดเลยนะเออ ทานคู่กับชาร้อนหรือเครื่องดื่มเย็นๆก็ฟิน

Open Hour: Mon – Sun 8AM – 7PM
Google Map: https://goo.gl/maps/RXs5kNQfSnxy2yQw6


5.Ryn – Authentic Tea & Slow Drop Coffee

ร้านเล็กๆที่นอกจากจะตกแต่งได้ฟีลญี่ปุ่นมากๆ ยังมีผงชาเขียวให้เลือกหลากหลาย รวมถึงชีสเค้กที่อร่อยแบบฉุดไม่อยู่ รับรองว่าถูกใจสาวกชาเขียวแน่นอน

ชาเขียวก็เหมือนกาแฟ มีหลายที่มาและให้รสสัมผัสที่ต่างกัน ทั้งกลิ่น ความขม ความหวาน หรือความครีมมี่ เราสามารถเลือกได้ตามความชอบเลยฮะ แต่ถ้าใครยังไม่มีไอเดียก็สามารถสอบถามให้พี่ที่ร้านช่วยแนะนำได้ มีทั้งแบบชาใสหรือผสมนมเป็นลาเต้ ดื่มได้ทั้งร้อนและเย็นเลย และยังมี Slow Drop Coffee ด้วยฮะ เผื่อใครสนใจอยากดื่มกาแฟดริปเนอะ

มีชารสดีในมือแล้ว เขียวต่อให้สุดกับอีกเมนูที่ไม่ลองไม่ได้คือ Matcha Cheesecake อร่อยแบบเต็มสิบไม่หัก ตัวชีสหอมนัวเนื้อเนียน เวลาทานรวมกับฐานแล้วคือดีมาก จิบชาเขียวอุ่นๆแก้เลี่ยนไปด้วย อร่อยเข้ากันมากฮับ

Open Hour: Mon – Wed 9AM – 9PM
Fri – Sun 9AM – 9PM
Google Map: https://g.page/ryntea?share


6.Campus Coffee Roaster

ถ้ากำลังมองหาร้านกาแฟดีๆใจกลางเมืองภูเก็ต คงจะมีชื่อร้านนี้ขึ้นมาในการค้นหาแน่นอน เพราะร้านนี้เค้าเลือกใช้เมล็ดกาแฟคุณภาพที่ปลูกในไทย กับความเรียบง่ายของร้านที่ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุไหนก็ดูคูลไปซะหมด

ร้านนี้อยู่ด้านล่าง The Rommanee Classic Guesthouse เป็นห้อง 2 คูหาที่ดูเรียบง่ายแต่มีความน่ารักอยู่ไม่น้อย ด้านซ้ายจะเป็นโซนบาร์ ส่วนห้องด้านขวาจะเป็นโซนนั่งทาน ที่ตกแต่งด้วยโต๊ะตัวเล็กๆให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในห้องเรียนเลย

จริงๆที่นี่เค้ามีเมนูแนะนำน่าลองหลายอย่างมากฮะ เราลองเมนู Dirty กาแฟหอมกับนมนุ่มๆ เพิ่ม texture ด้วยขนมขี้มอดที่เป็นขนมโบราณของทางภาคใต้ โรยบน caramel ganache บนขอบแก้ว กลิ่นหอมจากทั้งคาราเมลและมะพร้าวคั่ว เข้ากันไปอีกแบบฮะ ส่วนเมนูเบเกอรี่ที่นี่ก็เรียบง่าย คุกกี้ ครัวซองค์ สโคนหรือบราวนี่ เผื่อใครอยากสั่งมาทานระหว่างจิบกาแฟ

Open Hour: Mon – Sun 8AM – 6PM
Google Map: https://g.page/campuscoffeeroasters?share


7.Torry’s Ice Cream

ร้านขนมพื้นเมืองสุดชิคในย่านเมืองเก่า ถึงแม้ว่าตอนนี้ทางร้านจะเริ่มขยายสาขาแล้ว เราขอพาไปที่สาขาแรกเพื่อความเป็นออริจันอลนะฮะ สิ่งที่เราชอบในร้านนี้คือเค้าสามารถนำขนมพื้นเมืองมาดัดแปลงให้ดูดี ทันสมัย และเพิ่มมูลค่าไปด้วยล่ะฮะ

ร้านนี้เป็นร้านขายไอศครีมฮะ มีรสหลากหลายและเป็นเอกลักษณ์มาก เช่นสัปปะรดภูเก็ต กะทิอัญชัญ ลิ้นจี่กุหลาบ บลาๆๆ แต่พอมาตกแต่งจัดเสิร์ฟคู่กับขนมพื้นเมืองของภูเก็ตแล้วคือสวยงามและน่าทานมาก ไม่ว่าจะเป็นบีโกหมอยหรือข้าวเหนียวดำราดด้วยน้ำกะทิหอมมัน และมีไอศรีมอัญชัญด้านบน

หรือจะเป็นโอ๊ะเอ๋ว วุ้นเนื้อเด้งกับถั่วแดงในน้ำเชื่อม เสิร์ฟพร้อมไอศครีมsherbet สดชื่นและถูกใจสายหวานแน่นอนฮะ นอกจากนี้ขนมที่น่าอร่อยไปทุกอย่างนี้ ยังมีชาหมักธรรมชาติกลิ่นต่างๆ ไว้เพิ่มความสดชื่นและมีประโยชน์ต่อร่างกายด้วยนะฮะ

Open Hour: แล้วแต่สาขา
Google Map: https://goo.gl/maps/mR6p1hLzUpnHhyW17


8.Dou Brew Coffee & Craft

ถ้าช็อคโกแลตทำให้คนมีความสุข ร้านนี้ก็คงจะรวมความสุขของหลายๆคนไว้เลยล่ะฮะ เพราะที่นี่เค้าขึ้นชื่อในเรื่องคราฟท์ช็อคโกแลตนี่เอง พอมาที่นี่แล้วจะรู้ว่าช็อคโกแลตดีๆไม่ได้มีแค่สีขาวหรือน้ำตาลเท่านั้นฮะ

ตู้กระจกหน้าบาร์ในร้านนี้จะเต็มไปด้วยเจ้าช็อคโกแลตชิ้นจิ๋วรสชาติต่างๆ ทีถูกคิดค้นและนำสิ่งนู้นสิ่งนี้มาสมกันเป็นรสชาติใหม่ที่ค่อนข้างหลากหลาย บางรสก็ดูไม่น่าจะเข้ากับขอหวานแต่เค้าก็วสามารถเอามารวมกันได้ บางรสก็ทำเอาเราประหลาดใจว่าชิ้นเล็กแค่นี้ใส่สวนผสมอะไรได้หลายอย่างจัง เราเลยเลือกลองเป็นตัว Phuket Signature ไปฮะ เป็นการรวมตัวของดีภูเก็ต ป่าวหล้าง สัปปะรด ม่อจี๋ แค่ชื่อก็น่าตื่นเต้นแล้ว รสสัมผัสน่าตื่นเต้นกว่า อยากให้ทุกคนได้ลอสัมผัสนะฮะ

มาร้านคราฟท์ช็อคโกแลตทั้งที เครื่องดื่มที่ไม่พลาดที่จะสั่งคือ Signature Chocolate ฮะ มีให้เลือกทั้งแบบร้อนและเย็น ด้านบนมีโรยช็อคโกแลตเพิ่มมาให้ อร่อยมากๆ แต่ถ้าใครชอบเข้มๆทางร้านเค้ามีตัว Double Dark ด้วยนะ

Open Hour: Mon-Sun 8.30AM – 6PM
Google Map: https://goo.gl/maps/kqc5bJKmnvr8Z6DA8


9.RUSH Coffee

อีกหนึ่งร้านกาแฟที่ตกแต่งเรียบง่ายสบายตาแต่มีความเท่ห์ ตั้งอยู่ในซอยรมณีย์ฮะ ออกแบบได้กลมกลืนกับอาคารโซนนั้นที่เป็นสไตล์ชิโนโปรตุกีส แต่สีสันค่อนข้างโดดเด่น ดีไซน์สะดุดตา สำหรับใครที่ตามหากาแฟแก้วโปรด ร้านนี้พิถีพิถันมากกับการเสิร์ฟกาแฟ มีเมล็ดกาแฟให้เลือกหลายแบบเลย และยังคั่วเองด้วยนะฮะ มีเครื่องคั่วกาแฟตั้งอยู่หน้าร้านเลย

ดีไซน์ด้านในแนวมินิมอลเน้นความเรียบง่าย มี 2 ชั้นให้เลือกนั่ง ชั้นบนแสงจะเยอะกว่าชั้นล่างฮะ และยังมีให้เลือกนั่งทั้งแบบ Indooe / Outdoor ตามสไตล์ความชอบของลูกค้าแต่ละคนเลย

นอกจากกาแฟดีๆแล้ว ที่ RUSH Coffee ยังมีเครื่องดื่มให้เลือกอีกเพียบเลยนะ มีเค้กและขนม รวมไปถึง All Day Breakfast เหมาะกับการแวะพักเลยล่ะ เป็นอีกร้านที่นั่งได้เพลินๆ

Open Hour: Mon-Sun 8AM – 5PM
Google Map: https://g.page/RUSHcoffeePhuket?share

FB: https://www.facebook.com/RUSHcoffeePhuket/
IG: @rush_coffee.rommani


10.The Shelter Coffee

ร้านกาแฟเล็กๆที่ค่อนข้างเรียบง่าย ไม่ได้ตกแต่งหรูหราหรือมีเครื่องมืออะไรมากมาย แต่พอมาแล้วรู้สึกถึงความอบอุ่นและเข้าถึงง่าย เหมือนเป็นที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวสมชื่อเลยฮะ

อาจเป็นเพราะร้านนี้เค้าไม่ได้มีขายแต่เครื่องดื่มหรือกาแฟ แต่มีเมนูอาหารไทยจานเดียวหน้าตาน่าทาน เสิร์ฟกับน้ำซุปร้อนๆอีกถ้วย บางวันก็จะมีเมนูพิเศษใหม่ๆแล้วแต่แม่ครัวว่าจะหยิบวัตถุดิบอะไรมาทำ แอบประทับใจในความโฮมเมดของที่นี่มากฮะ

ในส่วนของกาแฟก็เช่นกัน นอกจากกาแฟที่หลากหลายที่ทางร้านหามานำเสนอ อีกอย่างที่ทำให้หลายๆคนติดใจมาร้านนี้คือความเป็นกันเองของบาริสต้าฮะ การต้อนรับและพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องเมล็ดกาแฟ ดูเป็นบทสนทนาที่คุยกันได้ไม่มีเบื่อเลย ส่วนเมนูที่เราเลือกคือ White Bomb ฮะ กาแฟใส่นมที่รสไม่เข้ม ไม่อ่อนเกินไป ทานง่ายอร่อยด้วย

Open Hour: Mon-Tue 7.30AM – 5PM
Thu-Sun 7.30AM – 5PM
Google Map: https://goo.gl/maps/EJUANBgA3ZhYxueX6

FB: https://www.facebook.com/thesheltercoffeephuket/
IG: @thesheltercoffeephuket


ใครที่มีแพลนมาเที่ยวภูเก็ต บอกเลยว่าห้ามพลาด Phuket Cafe Hopping เป็นอีกกิจกรรมที่ไม่ควรพลาด และอย่าลืมจองตั๋วเครื่องบินภูเก็ตราคาพิเศษ แบบไม่มีค่าธรรมเนียมกับ Traveloka มาสัมผัสกลิ่นหอมๆของกาแฟ บรรยากาศร้านสวยๆ เที่ยวภูเก็ตแบบชิคๆกันดีกว่าฮะ!

ถ้าใครกำลังมองหาที่เที่ยว ที่กิน ที่พัก ทริปเดินทาง สามารถติดตาม 247Journey ได้ทาง >> https://247journey.in.th หรือ Facebook : https://www.facebook.com/247journeyy เลยฮะ

to3ychonpi

Recent Posts

รีวิว Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang ที่พักศรีราชา เดินทางง่าย ไลน์อาหารเช้าจัดเต็ม

รีวิว Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ศรีราชา แหลมฉบัง ที่พักใจกลางเมือง เดินทางง่าย ไลน์อาหารเช้าจัดเต็ม

4 months ago

Wellnex Clinic คลินิกกายภาพบำบัด ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ รักษาออฟฟิศซินโดรม บรรเทาอาการปวดเมื่อย แบบครบวงจร

Wellnex Clinic คลินิกกายภาพบำบัด x สปา รักษาออฟฟิศซินโดรม คอ บ่า ไหล่ ไมเกรน รองช้ำ บรรเทาอาการปวดเมื่อย แบบครบวงจร

5 months ago

Simantra Private Villas ศิมันตรา ไพรเวท วิลล่า บ้านพักหลังใหญ่ ชายหาดส่วนตัว ติดทะเล ชะอำ

Simantra Private Villas ศิมันตรา ไพรเวท วิลล่า บ้านพักหลังใหญ่ พูลวิลล่า สระว่ายน้ำ ชายหาดส่วนตัว อุปกรณ์ปิ้งย่างครบ ติดทะเล ชะอำ

6 months ago

Foto Hotel Phuket ที่พักสวย ภูเก็ต ติดทะเล ดีไซน์โฮเต็ล ที่นอกจากโรงแรมสวยแล้ว ยังมีวิวอ่าวสิเหร่สวยๆให้ชมอีก

Foto Hotel Phuket ที่พักสวย ภูเก็ต ติดทะเล ดีไซน์โฮเต็ล ที่นอกจากโรงแรมสวยแล้ว ยังมีวิว อ่าวสิเหร่ สวยๆให้ชมอีก

1 year ago

at Café พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ หลายสัญชาติ สายเนื้อไม่ควรพลาด ทานไม่อั้น ทั้ง ยำเนื้อดิบญี่ปุ่น เนื้อริบอาย แกงระแวง โรงแรม Grand Richmond นนทบุรี

at Café พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ หลายสัญชาติ สายเนื้อไม่ควรพลาด ทานไม่อั้น ทั้ง ยำเนื้อดิบญี่ปุ่น เนื้อริบอาย แกงระแวง โรงแรม Grand Richmond นนทบุรี

1 year ago

The Quartier Sukhumvit 39 โรงแรม บรรยากาศดี ใจกลางกรุงเทพ ใกล้ Emquartier สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ มีที่จอดรถ

The Quartier Sukhumvit 39 โรงแรม บรรยากาศดี ใจกลางกรุงเทพ ใกล้ Emquartier สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ มีที่จอดรถ

1 year ago