Spice Up

OKDD โปรสุดคุ้ม บ้าน คอนโด ตกแต่งใหม่ พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที

OKDD โปรสุดคุ้ม บ้าน คอนโด ตกแต่งใหม่ พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที

วันนี้เป็นคอนเทนต์พิเศษ เอาใจคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย เริ่มอยู่ในช่วงวัยที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว มีอะไรดีๆมาแนะนำกันให้รู้จักฮะ สำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่ บ้าน-คอนโด ในราคาที่จำกัด งบประมาณ ไม่บานปลาย ที่สำคัญสุดคือพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ขอให้อ่านให้จบคอนเทนต์ น่าจะเป็นประโยชน์และอีกหนึ่งตัวเลือกได้ไม่มากก็น้อยฮะ

เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ OKDD เป็นพื้นที่สำหรับการ ซื้อ-ขาย-เช่า ลงทุน บ้าน คอนโด และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ ซึ่งทาง OKDD จะคัดสรรอสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด มาตกแต่งใหม่ เน้นคอนเซปต์ เข้าอยู่ได้ทันที’ บอกได้เลยว่าเหมาะมาก สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่ แบบยกกระเป๋าเข้ามาใบเดียว พร้อมอยู่ได้เลย เพราะมีเฟอร์นิเจอร์และตกแต่งทุกอย่างครบหมดแล้ว ในราคาสุดคุ้ม ซึ่งทำให้ประหยัดเวลา และหมดกังวลเรื่องอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการดูเรื่องโครงสร้าง การหาผู้รับเหมา รวมถึงไม่ต้องกังวลเรื่องงบประมาณบานปลาย ไปได้เยอะเลยล่ะฮะ

โปรสุดคุ้ม สำหรับบ้าน-คอนโด

เราขอนำตัวอย่าง คอนโดแถว เมืองทองธานี ซึ่งเราได้ไปเซอร์เวย์ที่นี่มาฮะ ค่อนข้างถูกใจ เลยขอยกตัวอย่างที่นี่ มาให้ทุกคนดูล่ะกันนะ แต่ก็ไม่ได้มีแค่ที่นี่ที่เดียวนะ โลเคชั่นอื่นๆก็มี ถ้าใครสนใจก็ คลิกที่นี่ได้เลย

Victoria Lakeview Condominium เมืองทองธานี

วิคตอเรีย เลควิว คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ถนนบอนด์สตรีท (แจ้งวัฒนะ-ติวานนท์) ใจกลางเมืองทองธานี พัฒนาโดย Bangkok Land ที่เป็นเจ้าของโครงการเมืองทองธานี ที่นี่เป็นคอนโด High-Rise 24 ชั้น โลเคชั่นใกล้กับถนนเส้นหลักเลย เดินทางสะดวกมากๆ และอนาคตคือเพิ่มความเป็นทำเลทองไปอีก ติดรถไฟฟ้ารถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีเมืองทองธานี

สถานที่ใกล้เคียง

โรงพยาบาลเวิล์ดเมดิคอลแคร์ เซ็นเตอร์
โรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ
เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, บิ๊กซี, แจ้งวัฒนะ
อิมแพค เมืองทองธานี
ศูนย์ราชการกรุงเทพมหานคร (แจ้งวัฒนะ)
สำนักงานที่ดินปากเกร็ด
โรงเรียนเซนต์ฟรังก์ซิสเซเวียร์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
เดินทางสะดวกใกล้จุดขึ้นลง,ทางด่วนแจ้งวัฒนะ, ทางด่วนบางปะอิน


ก่อนอื่น เราจะพาไปดูบรรยากาศรอบๆกันนะฮะ ฝั่งตรงข้ามมี 7-11, Gym มวยไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์ ส่วนใต้คอนโดก็มีร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านนวด และร้านอื่นๆอีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นเมืองอยู่อาศัย แหล่งชุมชน ไม่ต้องกลัวเหงา และที่สำคัญบรรยากาศถนนบอนด์สตรีท คือได้ฟีลเมืองนอกมาก

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ

ระบบคีย์การด์เข้า-ออก
กล้องวงจรปิด CCTV
ใช้คีย์การ์ดคุมลิฟต์แต่ละชั้น ลิฟท์ 2 ตัว
มีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.
สระว่ายน้ำ
สนามเทนนิส
ฟิตเนส
สวนหย่อม


มาดูบรรยากาศภายในกันเลยดีกว่า ห้องนี้อยู่ที่ชั้น 13 ความสูงของชั้น กำลังดี มีวิวติดถนน ออกไปยืนนอกระเบียงคือมุมดีเว่อร์ และจุดเด่นที่เราชอบ สำหรับโครงการนี้เลยก็คือ ขนาดไซส์ห้องใหญ่มาก เมื่อเทียบกับราคาคอนโดทั่วไป ดีไซน์การตกแต่งออกแบบมาดีเลยล่ะ สไตล์มินิมอล ดูเรียบง่าย ใครชอบโทนขาวๆคลีนๆคือถูกใจแน่นอนฮะ

รายละเอียดของห้อง จะเป็น 2 Bedroom ขนาด 54 Sq.m. ตกแต่งพร้อมอยู่ได้ทันที ราคาอยู่ที่ 2.2 ล้านบาท ซึ่งปกติเวลาเราซื้อคอนโดจะเป็นห้องเปล่า หรือถ้าซื้อมารีโนเวทก็ต้องวางแผน ค่อนข้างเยอะ ทั้งดีไซน์ การตกแต่งภายใน วัสดุที่ใช้ เฟอร์นิเจอร์ ตรวจสอบงานระบบ หรือตามหาผู้รับเหมา ซึ่งเราว่า OKDD ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้ดีมาก ที่คัดเฉพาะบ้าน-คอนโด ตกแต่งพร้อมอยู่มาเรียบร้อยแล้ว เพราะมันประหยัดเวลาและถ้าเทียบค่าใช้จ่ายแล้วคุ้มค่า ซึ่งในบางเรื่องเราไม่ถนัดจริงๆ ก็ตัดปัญหาเหล่านี้ออกไปได้ฮะ

สำหรับห้องนั่งเล่น ตกแต่งในบรรยากาศสบายๆ เหมาะกับเวลาเหนื่อยจากการทำงาน มานั่งเล่น ดูทีวี อ่านหนังสือ โทนสีที่ใช้ดูอบอุ่น น่าอยู่มากเลยฮะ และยังมีระเบียง ที่สามารถเดินออกไปได้ด้วยนะ ซึ่งมุมห้องนี้จะเห็นวิวถนนพอดี เช้าๆตื่นมายืดเส้นยืดสาย จิบกาแฟสามารถเปิดประตูไปรับลมเย็นๆ ก็ดีเหมือนกันฮะ

บรรยากาศห้องนั่งเล่น

ต่อมา เป็นส่วนของห้องครัว มีการแบ่งสัดส่วนต่อจากโซนนั่งเล่น มาพร้อมกับ เคาน์เตอร์ Built-in เป็นครัวง่ายๆ ไม่จริงจังมาก ตอบโจทย์คนยุคใหม่ฮะ โทนขาวๆคลีนๆแสงส่องถึง น่ารักดีฮะ สำหรับมุมนี้

ห้องนอน Master Bedroom ห้องกว้างไม่อึดอัด มีเตียงนอน 5 ฟุต พร้อมตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเล็กๆ หน้าต่างไซส์ใหญ่เต็มผนัง ทำให้แสงเข้าถึง บรรยากาศละมุนมากเลย

รายละเอียด

ราคา 2.2 ล้านบาท
พื้นที่ขนาด 54 ตร.ม.
2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 ห้องเก็บของ
เคาน์เตอร์ครัว Built In
ตู้เย็น, ไมโครเวฟ
โซฟา ตู้วางทีวี ทีวี
เตียง 5 ฟุต
ตู้เสื้อผ้า
เครื่องปรับอากาศ
ที่จอดรถ

และนี่ก็เป็นตัวอย่างคอนโดตกแต่งพร้อมอยู่ ทำเลและราคาน่าสนใจ จากทาง OKDD นะฮะ
ซึ่งจริงๆแล้วก็ไม่ได้แนะนำเฉพาะเรื่องการขาย เช่า ซื้อ เท่านั้น
ยังช่วยให้คำปรึกษาแนะนำ เตรียมความพร้อมในการกู้สินเชื่อด้วย
เผื่อถ้าใครกำลังมองหาบ้าน-คอนโด ตกแต่งใหม่ สามารถไปดูเพิ่มเติม และสอบถามทาง Facebook เพจ >> คลิกที่นี่ได้เลย

https://www.facebook.com/okddproperty01

ส่วนใครที่ชอบเรื่องกิน เที่ยว ทริปเดินทาง สามารถติดตาม 247Journey ได้ทาง >> https://247journey.in.th หรือ Facebook : https://www.facebook.com/247journeyy เลยฮะ

to3ychonpi

Recent Posts

รีวิว Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang ที่พักศรีราชา เดินทางง่าย ไลน์อาหารเช้าจัดเต็ม

รีวิว Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ศรีราชา แหลมฉบัง ที่พักใจกลางเมือง เดินทางง่าย ไลน์อาหารเช้าจัดเต็ม

4 months ago

Wellnex Clinic คลินิกกายภาพบำบัด ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ รักษาออฟฟิศซินโดรม บรรเทาอาการปวดเมื่อย แบบครบวงจร

Wellnex Clinic คลินิกกายภาพบำบัด x สปา รักษาออฟฟิศซินโดรม คอ บ่า ไหล่ ไมเกรน รองช้ำ บรรเทาอาการปวดเมื่อย แบบครบวงจร

5 months ago

Simantra Private Villas ศิมันตรา ไพรเวท วิลล่า บ้านพักหลังใหญ่ ชายหาดส่วนตัว ติดทะเล ชะอำ

Simantra Private Villas ศิมันตรา ไพรเวท วิลล่า บ้านพักหลังใหญ่ พูลวิลล่า สระว่ายน้ำ ชายหาดส่วนตัว อุปกรณ์ปิ้งย่างครบ ติดทะเล ชะอำ

6 months ago

Foto Hotel Phuket ที่พักสวย ภูเก็ต ติดทะเล ดีไซน์โฮเต็ล ที่นอกจากโรงแรมสวยแล้ว ยังมีวิวอ่าวสิเหร่สวยๆให้ชมอีก

Foto Hotel Phuket ที่พักสวย ภูเก็ต ติดทะเล ดีไซน์โฮเต็ล ที่นอกจากโรงแรมสวยแล้ว ยังมีวิว อ่าวสิเหร่ สวยๆให้ชมอีก

1 year ago

at Café พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ หลายสัญชาติ สายเนื้อไม่ควรพลาด ทานไม่อั้น ทั้ง ยำเนื้อดิบญี่ปุ่น เนื้อริบอาย แกงระแวง โรงแรม Grand Richmond นนทบุรี

at Café พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ หลายสัญชาติ สายเนื้อไม่ควรพลาด ทานไม่อั้น ทั้ง ยำเนื้อดิบญี่ปุ่น เนื้อริบอาย แกงระแวง โรงแรม Grand Richmond นนทบุรี

1 year ago

The Quartier Sukhumvit 39 โรงแรม บรรยากาศดี ใจกลางกรุงเทพ ใกล้ Emquartier สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ มีที่จอดรถ

The Quartier Sukhumvit 39 โรงแรม บรรยากาศดี ใจกลางกรุงเทพ ใกล้ Emquartier สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ มีที่จอดรถ

1 year ago