LifeStyle

รีวิว Mister Robot รุ่น Hybrid ULTRA WASH หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้าน ที่มีติดบ้านแล้วจะติดใจ

รีวิว Mister Robot รุ่น Hybrid ULTRA WASH หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้าน ที่มีติดบ้านแล้วจะติดใจ

ขอเสียงปรบมือให้กับ Mister Robot รุ่น Hybrid ULTRA WASH บัดดี้คนใหม่ของบ้านเราด้วยฮะ วันนี้จะมาแนะนำน้องใหม่ประจำบ้าน หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้าน ผู้ช่วยสุดเท่ที่มาช่วยทำความสะอาดพื้นบ้านให้สะอาดกริ้บบบบ ทั้งดูดฝุ่น ขัด ถูพื้น ซัก เป่า กำจัดกลิ่น ครบจบทุกกระบวนการ เราแค่สั่งงานผ่านแอพ แบบชิลล์ๆไม่ต้องเหนื่อยเลยยยย

ต้องยอมรับเลยว่าเจ้าหุ่นยนต์ทำความสะอาดเนี่ย ช่วยอำนวยความสะดวกเรามากกกกก ยิ่งบ้านไหนที่ไม่มีเวลากวาดบ้านถูบ้าน อาจจะเพราะงานยุ่ง หรือแม้แต่คนที่ไม่ค่อยขยันทำความสะอาดบ้านเหมือนเรา ฮ่าๆ พอได้ลองใช้แล้วจะรู้สึกแฮปปี้มากๆเลยนะ

Hybrid ULTRA WASH เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่พัฒนามาให้ตอบโจทย์มากขึ้น

ทั้งระบบดูดฝุ่นที่มีโหมดปรับแรงดูดให้เลือกได้ถึง 4 ระดับ ดูดได้หมดตั้งแต่ฝุ่นผง เส้นผม ขนสัตว์ รวมทั้งเศษขยะ น้องจะดูดเข้าไปเก็บไว้ในกล่องเก็บฝุ่นในหุ่นยนต์ ที่จุได้ถึง 400 มล. เลย

และระบบขัดถูพื้นที่เราว่าดีต่อใจมาก เพราะน้องมีผ้าถู 2 อันด้านหลัง หมุนวนๆๆๆฟีลเหมือนเวลาเราขัดพื้นเลย แต่ไม่ต้องกลัวว่าแรงจะตกเลยฮะ โดยน้ำยาจะต้องใช้น้ำยาทำความสะอาดพื้นอเนกประสงค์ Floor Cleaner ที่มากับเครื่องเท่านั้นนะฮะ ใช้ได้กับหุ่นยนต์ ไม้ถูพื้น ทุกรุ่น อัตราส่วนตามความชอบ กลิ่มหอมสะอาด อ่อนโยนกับทั้งคนและสัตว์เลี้ยงด้วย

พอถูเสร็จ หุ่นยนต์ก็จะกลับเข้าประจำตำแหน่งที่แท่นพัก และมีระบบซักผ้าถูพร้อมทำการเป่าแห้งไปในตัว เราไม่ต้องถอดผ้าออกมาซักหรือบิดเองใดๆ ไม่ต้องเลอะมือ ไม่ต้องเปลืองแรงบิด แถมน้ำก็ไม่หยดเลอะบ้านด้วย

ในส่วนการเติมน้ำสะอาดหรือการถ่ายน้ำเสียหลังจากที่หุ่นยนต์ชะล้างผ้าถู ก็สะดวกและทำได้ในถังเดียว เพราะมุมด้านล่างของตัวแท็งก์จะมีวาล์วเปิด/ปิดไว้สำหรับทิ้งน้ำสกปรกออกได้ง่ายๆ ไม่ต้องออกแรงยกเทให้หนักและเหนื่อย

แท็งก์น้ำดีไซน์มาให้ประหยัดพื้นที่ในการใช้งานมากๆ ถังใหญ่ความจุได้ถึง 4,500 มล. เรียกได้ว่าเพียงพอสำหรับการถูครอบคุมพื้นที่ภายในบ้านเลยล่ะ แถมยังมีระบบ Ionized Ozone Deodorizer ช่วยฆ่าเชื้อโรคและกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ด้วย

ที่สำคัญคือเราสามารถควบคุมการทำงานง่ายๆผ่าน Application บนมือถือ ที่สามารถสั่งงานได้จากทุกที่ ไม่จำเป็นว่าจะต้องอยู่ที่บ้านหรือใกล้ตัวเครื่อง อยากให้เจ้าหุ่นยนต์ทำงานเวลาไหน จุดไหนของบ้าน กดสั่งได้แค่ปลายนิ้วชิลล์ๆ อิอิ

ตั้งแต่มีน้องหุ่นยนต์ Mister Robot รุ่น Hybrid ULTRA WASH เป็นผู้ช่วย งานทำความสะอาดบ้านก็กลายเป็นเรื่องสนุกและสะดวกสุดๆไปเลย ♥

Facebook : https://www.facebook.com/misterrobotcleaner
Line: @mister_robot หรือคลิก bit.ly/2ElyF58
Call : 087-087-5352
Shopee : https://shopee.co.th/misterrobot_official


หากใครกำลังหาแพลนเที่ยว ที่กิน ที่พัก ทริปเดินทาง รวมถึงไลฟ์สไตล์ต่างๆ สามารถติดตาม 247Journey เพิ่มเติมได้ทุกช่องทางเลยนะฮะ ฝากช่องทางน้องใหม่ สำหรับใครที่ชอบดูคลิปสั้นๆ เรามี Tiktok แล้วนะ ไปรับชมกันได้เลย ♥

to3ychonpi

Recent Posts

รีวิว Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang ที่พักศรีราชา เดินทางง่าย ไลน์อาหารเช้าจัดเต็ม

รีวิว Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ศรีราชา แหลมฉบัง ที่พักใจกลางเมือง เดินทางง่าย ไลน์อาหารเช้าจัดเต็ม

4 months ago

Wellnex Clinic คลินิกกายภาพบำบัด ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ รักษาออฟฟิศซินโดรม บรรเทาอาการปวดเมื่อย แบบครบวงจร

Wellnex Clinic คลินิกกายภาพบำบัด x สปา รักษาออฟฟิศซินโดรม คอ บ่า ไหล่ ไมเกรน รองช้ำ บรรเทาอาการปวดเมื่อย แบบครบวงจร

5 months ago

Simantra Private Villas ศิมันตรา ไพรเวท วิลล่า บ้านพักหลังใหญ่ ชายหาดส่วนตัว ติดทะเล ชะอำ

Simantra Private Villas ศิมันตรา ไพรเวท วิลล่า บ้านพักหลังใหญ่ พูลวิลล่า สระว่ายน้ำ ชายหาดส่วนตัว อุปกรณ์ปิ้งย่างครบ ติดทะเล ชะอำ

6 months ago

Foto Hotel Phuket ที่พักสวย ภูเก็ต ติดทะเล ดีไซน์โฮเต็ล ที่นอกจากโรงแรมสวยแล้ว ยังมีวิวอ่าวสิเหร่สวยๆให้ชมอีก

Foto Hotel Phuket ที่พักสวย ภูเก็ต ติดทะเล ดีไซน์โฮเต็ล ที่นอกจากโรงแรมสวยแล้ว ยังมีวิว อ่าวสิเหร่ สวยๆให้ชมอีก

1 year ago

at Café พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ หลายสัญชาติ สายเนื้อไม่ควรพลาด ทานไม่อั้น ทั้ง ยำเนื้อดิบญี่ปุ่น เนื้อริบอาย แกงระแวง โรงแรม Grand Richmond นนทบุรี

at Café พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ หลายสัญชาติ สายเนื้อไม่ควรพลาด ทานไม่อั้น ทั้ง ยำเนื้อดิบญี่ปุ่น เนื้อริบอาย แกงระแวง โรงแรม Grand Richmond นนทบุรี

1 year ago

The Quartier Sukhumvit 39 โรงแรม บรรยากาศดี ใจกลางกรุงเทพ ใกล้ Emquartier สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ มีที่จอดรถ

The Quartier Sukhumvit 39 โรงแรม บรรยากาศดี ใจกลางกรุงเทพ ใกล้ Emquartier สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ มีที่จอดรถ

1 year ago