Place to Stay

La Lua Resort HuaHin ที่พักสวย หัวหิน ห้องพักติดสระว่ายน้ำใหญ่ มีอ่างจากุซซี่ส่วนตัว วิวภูเขาแบบ 360 องศา

La Lua Resort HuaHin ที่พักสวย หัวหิน ห้องพักติดสระว่ายน้ำใหญ่ มีอ่างจากุซซี่ส่วนตัว วิวภูเขาแบบ 360 องศา

ความน่าตื่นเต้นของการมาเที่ยวหัวหินไม่เคยลดลงเลย เป็นเมืองที่โรงแรม รีสอร์ต ที่พักบรรยากาศดีๆเยอะไปหมด มากี่ทีไม่เคยเบื่อจริงๆฮะ รอบนี้นั่งหาที่พักน่าสนใจๆ ไม่ต้องติดทะเลก็ได้ ขอเน้นไปที่บรรยากาศภายในที่พัก จะทำให้เอ็นจอยได้แบบไม่ต้องออกไปไหนเลย! La Lua Resort เริ่มแรกสนใจที่นี่เลย เป็นเพราะภาพอ่างจากุซซี่ส่วนตัวที่เห็นวิวภูเขาอยู่ด้านหลัง เฮ้ยยย อยู่แถวไหนของหัวหิน ทำไมไม่เคยผ่านตา ก็เลยนั่งหาข้อมูลไปสักนิด ราคาดีมากก ไม่ต้องรีรอ กดจองไปลองพักกันฮะ

La Lua Resort HuaHin ลา ลัว รีสอร์ต หัวหิน ที่พักสวย บรรยากาศดี โลเคชั่นอยู่โซนหัวหิน 112 เท่าที่เซอร์เวย์มาเส้นนี้ ที่พักน่าสนใจเยอะอยู่นะฮะ และ ลา ลัว รีสอร์ตก็เป็นหนึ่งในนั้น สไตล์ของที่พักเป็นแบบวิลล่าหรู แยกเป็นหลังๆ มีชั้นล่างและชั้นบน ห้องพักเค้ากว้างใหญ่ ไม่อึดอัด ภายในห้องจะมีเตียง โซนนั่งเล่น มีโต๊ะทานข้าว มุมครัว ห้องพักมีหลาย Type ให้เลือกพัก จะมาเป็นคู่รัก เพื่อน ครอบครัว ก็ดีหมด เพราะฟีลมันดีจริงงง!

Room Type ก็จะมีทั้งแบบ 1 Bedroom / 2 Bedroom / 3 Bedroom และก็จะมีให้เลือกทั้งแบบที่มี Pool Villa ส่วนตัว หรือจะเป็นแบบ Pool Access ติดสระว่ายน้ำใหญ่ แนะนำให้ลองเช็คห้องว่างและสอบถามทางที่พักโดยตรงอีกทีฮะ

สำหรับทริปนี้เราพักห้อง 1 Bedroom Apartment Rooftop Jacuzzi ห้องพักจะอยู่ชั้นบน เหมาะมากเลยสำหรับใครที่ชอบแช่อ่างจากุซซี่ส่วนตัว ใครที่เข้าพักห้องนี้จะได้พื้นที่ทั้งชั้น 2 และ ชั้น 3 ของวิลล่าเลย เพราะจะมีประตู 2 ชั้น ประตูที่กั้นสำหรับขึ้นชั้นบน และประตูเข้าห้องพัก มีความเป็นส่วนตัวมากๆ

อ่างจากุซซี่ส่วนตัวจะอยู่ชั้นบนสุด วิวภูเขาล้อมรอบแบบ 360 องศาเลยฮะ ฟีลดีมาก และบน Rooftop ก็ยังมีโต๊ะ เก้าอี้เผื่อให้เอาเครื่องดื่มแก้วโปรดมานั่งชิลๆกันด้วยนะ

ไฮไลท์ของที่นี่ก็คึอสระว่ายน้ำนี่เลยฮะ สระขนาดใหญ่ที่ยาวววววผ่านที่พักทุกหลัง ไม่ว่าจะพักห้องไหนก็สามารถเดินลงสระได้สบายๆ ไม่ต้องเดินหอบข้าวของไปตามหาทางลงสระ ใครชอบเล่นสระว่ายน้ำก็คือฟินขั้นสุด และทางที่พักยังทำเป็นโซนนั่งเล่นริมสระแบบมีหาดทรายจำลอง เหมือนยกทะเลมาไว้ที่นี่แล้ว!

ความชิลล์ของที่นี่ยังไม่หมด เพราะเค้ามี Pool Bar คอยเสิร์ฟเครื่องดื่มเย็นๆชื่นใจระหว่างเล่นน้ำด้วย ไม่ว่าจะเป็น Cocktails, Mocktails หรือน้ำผลไม้ต่างๆ สามารถสั่งได้แบบไม่ต้องเดินขึ้นจากสระเลย เพลงก็ดี บรรยากาศก็ดี ถ่ายรูปมุมไหนก็ปังจริง ถ่ายจนคุ้ม 55555

สำหรับอาหารเช้าที่นี่ ต้องขอบอกเลยว่ายินดีกับนกที่ตื่นเช้ามาก 555555 ทั้งอาหารเช้าและบรรยากาศตรงห้องอาหารเช้า ได้ฟีลพักผ่อนไปอีกแบบ อาหารเช้าจะเสิร์ฟบริเวณโซนถัดจากล็อบบี้ฮะ ไลน์อาหารอาจจะไม่ได้อัดแน่นแต่ครบเครื่องอยู่นะ โซนอาหารจะมีทั้งอาหารไทยและฝรั่งให้เราเลือกตักได้เลย ตรงกลางจะเป็นโซนขนมปัง สลัด นมและน้ำผลไม้ อิ่มใช้ได้อยู่นะ

สำหรับสายกีฬา นอกจากสระว่ายน้ำแล้วยังมีสนามเทนนิส แบบ Outdoor ขนาดสนามตามมาตฐานสากลด้วยนะฮะ ไม่ต้องกลัวเบื่อกันเลย

โดยสรุปนะฮะ ใครกำลังหาที่พักสวยหัวหิน ราคาไม่แพง ตอนเราไปจองผ่าน Agoda ได้ราคาประมาณ 1,8XX หารเฉลี่ยมาตกคนละไม่ถึงพัน อาหารเช้าก็ครบ ภายในที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ คาเฟ่ ร้านอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส เป็นที่พักที่เหมาะมากกก กับการมาพักผ่อนชิลๆ ไม่ซีเรียสเรื่องติดทะเล บรรยากาศวิวภูเขาล้อมรอบ ประทับใจที่สุดคือมุมสระว่ายน้ำ และอ่างจากุซซี่ส่วนตัว ตอนกลางคืนจะนอนแช่อ่างดูดาวทั้งคืนเลยก็ได้ บรรยากาศสวยจริง แนะนำฮะ

รายละเอียดเพิ่มเติม :

Facebook >> https://www.facebook.com/laluaresorthuahin/

Tel >> 032 900 700 , 063 629 0939

เช็คราคา & จองที่พักผ่าน Agoda >> คลิกที่นี่เลย


หากใครกำลังมองหาที่เที่ยว ที่กิน ที่พัก ทริปเดินทาง สามารถติดตามพวกเรา 247Journey ได้ทาง >> https://247journey.in.th หรือ Facebook : https://www.facebook.com/247journeyy เลยฮะ

to3ychonpi

Recent Posts

รีวิว Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang ที่พักศรีราชา เดินทางง่าย ไลน์อาหารเช้าจัดเต็ม

รีวิว Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ศรีราชา แหลมฉบัง ที่พักใจกลางเมือง เดินทางง่าย ไลน์อาหารเช้าจัดเต็ม

4 months ago

Wellnex Clinic คลินิกกายภาพบำบัด ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ รักษาออฟฟิศซินโดรม บรรเทาอาการปวดเมื่อย แบบครบวงจร

Wellnex Clinic คลินิกกายภาพบำบัด x สปา รักษาออฟฟิศซินโดรม คอ บ่า ไหล่ ไมเกรน รองช้ำ บรรเทาอาการปวดเมื่อย แบบครบวงจร

5 months ago

Simantra Private Villas ศิมันตรา ไพรเวท วิลล่า บ้านพักหลังใหญ่ ชายหาดส่วนตัว ติดทะเล ชะอำ

Simantra Private Villas ศิมันตรา ไพรเวท วิลล่า บ้านพักหลังใหญ่ พูลวิลล่า สระว่ายน้ำ ชายหาดส่วนตัว อุปกรณ์ปิ้งย่างครบ ติดทะเล ชะอำ

6 months ago

Foto Hotel Phuket ที่พักสวย ภูเก็ต ติดทะเล ดีไซน์โฮเต็ล ที่นอกจากโรงแรมสวยแล้ว ยังมีวิวอ่าวสิเหร่สวยๆให้ชมอีก

Foto Hotel Phuket ที่พักสวย ภูเก็ต ติดทะเล ดีไซน์โฮเต็ล ที่นอกจากโรงแรมสวยแล้ว ยังมีวิว อ่าวสิเหร่ สวยๆให้ชมอีก

1 year ago

at Café พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ หลายสัญชาติ สายเนื้อไม่ควรพลาด ทานไม่อั้น ทั้ง ยำเนื้อดิบญี่ปุ่น เนื้อริบอาย แกงระแวง โรงแรม Grand Richmond นนทบุรี

at Café พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ หลายสัญชาติ สายเนื้อไม่ควรพลาด ทานไม่อั้น ทั้ง ยำเนื้อดิบญี่ปุ่น เนื้อริบอาย แกงระแวง โรงแรม Grand Richmond นนทบุรี

1 year ago

The Quartier Sukhumvit 39 โรงแรม บรรยากาศดี ใจกลางกรุงเทพ ใกล้ Emquartier สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ มีที่จอดรถ

The Quartier Sukhumvit 39 โรงแรม บรรยากาศดี ใจกลางกรุงเทพ ใกล้ Emquartier สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ มีที่จอดรถ

1 year ago