LifeStyle

Jasmine Resort Sriracha ที่พักสวย ศรีราชา เดินทางสะดวก บรรยากาศสไตล์โมเดิร์น ราคาสบายกระเป๋า ฟิตเนส สระว่ายน้ำ hot spring bath มีครบ

Jasmine Resort Sriracha ที่พักสวย ศรีราชา เดินทางสะดวก บรรยากาศสไตล์โมเดิร์น ราคาสบายกระเป๋า อ่างอาบน้ำ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ hot spring bath มีครบ

วันนี้จะพาทุกคนไปรู้จักกับที่พักสวย ศรีราชา จ.ชลบุรี กันฮะ เผื่อใครมีแพลนเดินทางมาเที่ยว มาทำธุระ หาที่พักดีๆ ราคาไม่แพง ขอแนะนำและบอกต่อเลย Jasmine Resort Sriracha เป็นอีกที่พักลับ ที่ไม่คิดว่าจะคุ้มค่า คุ้มราคาขนาดนี้

แจสมิน รีสอร์ท ศรีราชา ขอยกให้เป็นอีกหนึ่งที่พักเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์และทุกเพศ ทุกวัย ต้องขอย้ำว่า เหมาะกับทุกวัยจริงๆ เพราะว่า มันตอบโจทย์มากๆ เผื่อใครที่กำลังอ่านรีวิวนี้ และกำลังมองหาที่พักสำหรับญาติผู้ใหญ่ หรือ ผู้สูงอายุที่ต้องใช้รถเข็น ทางเดิน สโลปต่างๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆของที่นี่ ออกแบบเตรียมไว้รองรับทุกท่านแล้ว

สำหรับโลเคชั่น อาจจะดูลึกลับหน่อย อยู่ในใจกลางเมืองศรีราชาเนี่ยแหละฮะ มาแอบอยู่ในโลเคชั่น ที่ไม่มีใครคิดว่าจะเจอโรงแรมดีๆแบบนี้ จะเคลมว่าเป็นที่พักลับก็ได้ 5555 เราแนะนำเปิด Google Maps จะชัวร์ที่สุด หาไม่ยาก ขับตามแมพมา เจอแน่นอน พอเข้าส่วนของโรงแรมมา จะเจอกับตึกแรกก่อนนะฮะ ตรงนี้จะเป็น Residence ซึ่งจะเน้นห้องพักที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานเหมาะสำหรับผู้เข้าพักระยะยาว แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทางโรงแรมจึงปรับให้มีจุดเช็คอินเพียงจุดเดียว เพื่อให้การคัดกรองมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และจะใช้ล็อบบี้ตึกนี้เป็นจุดเช็คอิน เพื่อรับคีย์การ์ดฮะ

จุดเช็คอิน รับคีย์การ์ด ตึก Residence

ส่วนตึกที่เราพักในทริปนี้ และอยากจะแนะนำทุกคน จะเป็น ตึกมะลิ (ตึกใหม่ของโรงแรม) ที่อยู่ด้านในฮะ ขับรถเข้าไปจอดที่ใต้ตึกใหม่และตรงดิ่งเข้าห้องพักกันได้เลย!

เลี้ยวขวาเข้าที่จอดรถใต้ อาคารมะลิ (ตึกใหม่)

ROOM

ใครชอบที่พัก ห้องไซส์ใหญ่ๆไม่อึดอัด ถูกใจแน่นอน เพราะจากที่เซอร์เวย์มา ห้องพักของ Jasmine Resort Sriracha ใหญ่ตั้งแต่ Type เริ่มต้น! ส่วนห้องพักที่เราเข้าพักในทริปนี้ เป็นห้อง Family Room สำหรับ 4 ท่านนะฮะ ภายในห้องจะมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ภายในห้องพักสิ่งอำนวยความสะดวกครบมากๆจนอยากพักยาวกว่านี้ ทั้งครัว โต๊ะทานข้าว ตู้เย็น ไมโครเวฟ กาต้มน้ำ มุมนั่งเล่น โซฟาตัวใหญ่ และ Smart TV และยังมีมุมระเบียงกว้างๆ ยกเก้าอี้มานั่งชิลล์ เปิดหน้าต่างชมวิวกันได้

และไฮไลท์ที่ประทับใจก็คือ แต่ละห้องนอนจะมีห้องน้ำในตัวทั้ง 2 ห้อง และที่สำคัญยังมีอ่างอาบน้ำส่วนตัวในห้องทั้งคู่เลยด้วย คือปกติเราไปพักห้อง Family หรือ 2 Bedroom ที่พักส่วนใหญ่ ก็จะมีอ่างอาบน้ำเฉพาะห้อง Master ห้องเดียว แต่ที่นี่เค้าไม่หวงอ่างอาบน้ำ จัดแยกกันไปทั้งสองห้องน้ำเลยฮะ

ส่วนบรรยากาศของห้องพัก Type อื่นๆ ก็ดูดีไม่แพ้กัน และยังรองรับลูกค้าหลายๆกลุ่ม มีทั้งห้อง Connection Room หรือ บางห้องก็ออกแบบเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าผู้สูงอายุ หรือผู้ที่ต้องใช้รถเข็น ส่วนของห้องน้ำก็จะดีไซน์ปรับเป็นประตูแบบบานเลื่อนเพื่อเปิดได้ง่ายและกว้างขึ้น และติดตั้งอุปกรณ์ราวจับ ราวพยุง เพื่อช่วยลดความเสี่ยง ให้กับผู้สูงอายุอีกด้วยฮะ

Facilities

เราขอพาไปชม Facilities ต่างๆ ของโรงแรมกันนะฮะ โดยในรีวิวนี้ขอโฟกัสไปที่ตึกใหม่ ที่เราพักกันนะฮะ โดยไฮไลท์หลักของ ตึกนี้ ยกให้เรื่องดีไซน์ที่คูลสุดๆ ภายนอกดูเป็นตึกธรรมดา แต่ภายในดีไซน์ เรียบ เท่ แสงเงาดีสุดๆ โดยเฉพาะ สระว่ายน้ำของที่นี่ก็คือคูลมากๆ มีรูปให้กลับไปโพสต์ทั้งอาทิตย์ ว่ายน้ำเหนื่อยๆ ก็นั่งแช่จากุซซี่ให้ผ่อนคลาย หรือจะนั่งเล่นจิบเครื่องดื่มก็ดีเหมือนกัน

นอกจากสระว่ายน้ำแล้ว ที่นี่ยังมี บ่อแช่น้ำร้อนให้บริการด้วยนะ โอย สวย ดีงามมากกก ส่วนฟิตเนสอยู่ชั้นบน ใหม่เว่อร์เลย คุ้มค่าเกินราคาจริงๆ!

CAFE & RESTAURANTS

ในส่วนของร้านอาหารที่นี่ เรียกได้ว่ายืนหนึ่ง ไม่เป็นรองใครเลยฮะ ถ้าใครเคยมาศรีราชาบ้างจะรู้ว่าที่นี่เค้ามีร้านอาหารญี่ปุ่นน่าทานเยอะมาก หนึ่งในนั้นคือร้าน MAGURO ZANMAI ซึ่งเป็นร้านอาหารที่อยู่ในโรงแรมนี้เลยฮะ ตอนนี้เค้าย้ายมารวมที่ตึกใหม่ในชื่อห้องอาหาร Mali Eatery & Social Club นี้เลย โดยจะเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นเป็นส่วนใหญ่ และมีอาหารไทย ชา กาแฟ และของทานเล่นเริมไปด้วยฮะ แต่มื้อเย็นวันนี้เราเลยขอจัดเมนูญี่ปุ่นแบบจุกๆฟูลคอร์สกันไปเลย

เริ่มด้วย เต้าหู้สดหน้าปลาแห้ง เต้าหู้ญี่ปุ่นนุ่มๆราดด้วยซอส ปลาแห้งและผักต่างๆ เป็นเมนูเรียกน้ำย่อยที่เติมความสดชื่นได้ดีเลย ส่วนจานถัดมาคือ ปลาทูน่าย่างเทอริกระบอกไม้ไผ่ ปกติเห็นแต่หมูกระบอกตามร้านชาบู เพิ่งรู้ว่าเป็นปลาทูน่าก็อร่อยไม่แพ้กันเลย หน้าตาน้องอาจดูแปลกตา แต่รสชาติและความหอมให้คะแนนเต็มสิบ เนื้อปลาทูน่าผสมกะหล่ำปลีปรุงรสแล้วนำไปย่าง ทานกับซอสเทอริยากิและไข่แดง เป็นเมนูหาทานยากที่อร่อยลงตัวมากฮะ

อุด้งหม้อไฟ เมนูเส้นอีกอย่างที่ขาดไม่ได้ มาแบบหม้อใหญ่จุดไฟทานตอนร้อนๆแล้วมันชื่นใจมาก เครื่องแน่นทั้งไก่เนื้อนุ่ม เทมปุระกุ้งตัวโต ไข่และผักต่างๆ และเส้นอุด้งนุ่มหนึบ สามารถแบ่งทานได้ 2-4 คนเลย

หรือใครไม่ถนัดของร้อน ชอบทานเมนูเส้นแบบสดชื่นต้องสั่ง เทมปุระรวมและโซบะเย็น จานนี้เลย เส้นโซบะจุ่มลงในน้ำซุปรสไม่เค็มเกินไป เสิร์ฟมาเป็นเซ็ตพร้อมเทมปุระกรอบอร่อย ไข่ตุ๋น เครื่องเคียงและซุปมิโสะ เป็นเซ็ตที่ครบและคุ้มมาก ถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่

ปิดท้ายด้วยเมนูวัดใจ กระเพราะใครจะใหญ่กว่ากัน ฮ่าๆ ข้าวแกงกะหรี่หมูชุบเกล็ดขนมปัง เสิร์ฟมาในจานใหญ่มากๆ หมูชุบเกล็ดขนมปังหอมๆ ทานคู่กับแกงกะหรี่รสไม่เผ็ดเกินไป ทานง่าย ข้าวญี่ปุ่นอร่อยนุ่ม เป็นอีกจานที่ตักเพลินจนลืมอิ่มเลยจริงๆ

ระหว่างวันถ้าใครอยู่ในห้องเบื่อๆอยากลงมาหากิจกรรมแก้เหงา ที่นี่เค้ามีกิจกรรมยามว่างหลายอย่างให้เลือกเลย ราคาไม่แพง เพิ่มความสนุก มีกิจกรรมให้ทำหลากหลาย เราดูตารางและราคาก็คือน่าสนใจอยู่สองกิจกรรม เลยจัดไปกิจกรรมละวัน 5555

กิจกรรมแรกที่เราเลือก ดริปกาแฟ โดยทางโรงแรมก็จะจัดเตรียม Coffee Drip Set มาให้ มีที่บดกาแฟแบบหมุนมือ น้ำร้อน แก้ว ทุกอย่างครบ ถือเป็นกิจกรรมสร้างกล้ามแขนได้ดี สรุปพอทำเสร็จออกมาก็คือได้รสชาติที่ดีเลย พอทำเองตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว รู้สึกฟินกับกาแฟแก้วนี้มากๆฮะ

หรือใครอยากโชว์สกิลศิลปะ ทางโรงแรม มีกิจกรรม เพ้นท์กระเป๋าผ้าด้วยนะ นอกจากได้โชว์ฝีมือและปลดปล่อยความสร้างสรรค์แบบเราแล้ว ยังได้กระเป๋าที่ limited edition มีใบเดียวในโลก(และอาจจะไม่มีใครอยากเหมือน 55555) กลับบ้านไปใช้ด้วยยย เริ่ดมาก!

ส่วนของอาหารเช้าก็ให้บริการที่นี่เหมือนกันนะฮะ ทางโรงแรมให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ มี Egg Station ทำใหม่ทุกจานตามรีเควสลูกค้า และมีไลน์อาหารเช้าอื่นๆให้บริการ และเมนูที่ไม่เหมือนที่ไหน ข้าวญี่ปุ่น หมูทอดทงคัตสึ ไก่ย่างเกลือ ซุปมิโสะ ใครชอบทานอาหารญี่ปุ่นถูกใจแน่นอน อาหารเช้าที่นี่เปิดให้บริการตั้งแต่ 05.30-10.00 น. ไม่ว่ามีธุระเช้าขนาดไหน ก็แวะมาทานก่อนได้เลย

หลังจากให้บริการอาหารเช้าเสร็จ Mali Eatery & Social Club ก็เปิดให้บริการเป็นร้านอาหารและคาเฟ่กันต่อ เติมความอร่อยกันได้ทั้งวัน

สรุปนะฮะ Jasmine Resort Sriracha เราขอยกให้เป็น ที่พักคุณภาพ ที่พักสวย ศรีราชา คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปแน่นอนฮะ ทั้งขนาดห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวก คุณภาพคับแน่น มาพักแล้วดีบอกต่อได้แน่นอน ใครกำลังหาที่พัก ศรีราชา ใจกลางเมือง ไม่ซีเรียสเรื่องติดทะเล น่าแวะมาพักผ่อน เปลี่ยนที่นอนสุด ทั้งสระว่ายน้ำ บ่อแช่น้ำร้อน ฟิตเนส ห้องอาหาร หรือถ้าใครมีเด็กๆมาด้วย ก็มีสนามเด็กเล่น มีสนามกีฬา ร่มรื่น หรือจะไปใช้ Facilities ส่วนกลางที่ตึกเก่าด้วยก็ได้นะมีทั้งสระว่ายน้ำและ Kid Club ด้วยล่ะฮะ เรียกได้ว่า ตอบโจทย์มากๆ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก เพื่อน ครอบครัว แนะนำเลย!

รายละเอียดเพิ่มเติม :

Facebook >> https://www.facebook.com/jasmineresortsriracha/

Tel >> 080-7331333

เช็คราคา & จองที่พักราคาพิเศษ >> https://bit.ly/rsvnjasmineresortsriracha


หากใครกำลังมองหาที่เที่ยว ที่กิน ที่พัก ทริปเดินทาง สามารถติดตามพวกเรา 247Journey ได้ทาง >> https://247journey.in.th หรือ Facebook : https://www.facebook.com/247journeyy เลยฮะ

to3ychonpi

Recent Posts

รีวิว Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang ที่พักศรีราชา เดินทางง่าย ไลน์อาหารเช้าจัดเต็ม

รีวิว Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ศรีราชา แหลมฉบัง ที่พักใจกลางเมือง เดินทางง่าย ไลน์อาหารเช้าจัดเต็ม

4 months ago

Wellnex Clinic คลินิกกายภาพบำบัด ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ รักษาออฟฟิศซินโดรม บรรเทาอาการปวดเมื่อย แบบครบวงจร

Wellnex Clinic คลินิกกายภาพบำบัด x สปา รักษาออฟฟิศซินโดรม คอ บ่า ไหล่ ไมเกรน รองช้ำ บรรเทาอาการปวดเมื่อย แบบครบวงจร

5 months ago

Simantra Private Villas ศิมันตรา ไพรเวท วิลล่า บ้านพักหลังใหญ่ ชายหาดส่วนตัว ติดทะเล ชะอำ

Simantra Private Villas ศิมันตรา ไพรเวท วิลล่า บ้านพักหลังใหญ่ พูลวิลล่า สระว่ายน้ำ ชายหาดส่วนตัว อุปกรณ์ปิ้งย่างครบ ติดทะเล ชะอำ

6 months ago

Foto Hotel Phuket ที่พักสวย ภูเก็ต ติดทะเล ดีไซน์โฮเต็ล ที่นอกจากโรงแรมสวยแล้ว ยังมีวิวอ่าวสิเหร่สวยๆให้ชมอีก

Foto Hotel Phuket ที่พักสวย ภูเก็ต ติดทะเล ดีไซน์โฮเต็ล ที่นอกจากโรงแรมสวยแล้ว ยังมีวิว อ่าวสิเหร่ สวยๆให้ชมอีก

1 year ago

at Café พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ หลายสัญชาติ สายเนื้อไม่ควรพลาด ทานไม่อั้น ทั้ง ยำเนื้อดิบญี่ปุ่น เนื้อริบอาย แกงระแวง โรงแรม Grand Richmond นนทบุรี

at Café พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ หลายสัญชาติ สายเนื้อไม่ควรพลาด ทานไม่อั้น ทั้ง ยำเนื้อดิบญี่ปุ่น เนื้อริบอาย แกงระแวง โรงแรม Grand Richmond นนทบุรี

1 year ago

The Quartier Sukhumvit 39 โรงแรม บรรยากาศดี ใจกลางกรุงเทพ ใกล้ Emquartier สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ มีที่จอดรถ

The Quartier Sukhumvit 39 โรงแรม บรรยากาศดี ใจกลางกรุงเทพ ใกล้ Emquartier สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ มีที่จอดรถ

1 year ago